Jennie được Jisoo đưa vào bệnh viện, vết thương của Jisoo không sâu nhưng riêng nàng khi khá sâu ở vai nên cần phải nghỉ ngơi tại bệnh viện. Jisoo đứng ngồi không yên ở bên ngoài, đợi bác sĩ lấy viên đạn ra cho nàng.
Đến khi cánh cửa kia mở ra cô liền hỏi thăm bác sĩ.
-"Bác sĩ, vợ tôi sao rồi ạ?"
-"Bệnh nhân cần ở lại bệnh viện vài ngày để xem lại vết thương, vì nó khá sâu. Bây giờ bệnh nhân đã được chuyển vào phòng chăm sóc đặc biệt, cô có thể vào."
Jisoo gật đầu nhìn Jennie được đưa vào phòng bệnh, cô đi theo. Chaeyoung và Lisa cũng kịp đến.
-"Jennie..." Jisoo xót xa nhìn nàng.
-"Soo."
-"Hay tối nay Soo ở lại ngủ với em được không?" Cô ngồi xuống bên cạnh giường, nắm lấy tay nàng.
-"Không được. Không phải Soo cần phải sang chỗ bác Kim sao?" Jennie nhẹ nhàng nói.
-"Là ba chồng em, không phải bác Kim. Nhưng mà... Soo muốn ở cạnh Nini." Jisoo đưa ánh mắt cún con nhìn nàng, mặt còn kề vào tay nàng.
-"Jisoo, nghe lời em. Xử lý xong chuyện đó rồi tính nhé."
-"Đúng rồi đó, Jisoo. Em ở đây cùng Jennie, chị Và Lisa đi xử lý việc vừa xảy ra đi." Chaeyoung đứng đó lên tiếng nói.
-"Nini..." Jisoo nhìn qua Jennie chờ đợi.
-"Nghe lời em nhé?" Jennie mỉm cười xoa lọn tóc của Jisoo.
Cô đứng dậy đi về phía Lisa, nhưng đầu ngoái nhìn nàng cho đến khi nàng gật đầu cô mới quyết định đi.
___________________________________
-"Bây giờ con phải đi rồi. Con xin lỗi ba mẹ." Jiyeon đứng kế bên người cảnh sát.
Ba Jennie sau cơn hôn mê cũng đã tỉnh, ông đã biết hết mọi chuyện mà Jiyeon đã làm, cùng chuyện gì đã xảy ra với Jennie. Ông không thể đổ hết vào người Jiyeon, vì nhìn tình yêu của mình biến mất, nếu còn non nớt sẽ làm giống như Jiyeon.
-"Ba vẫn thương con. Con đừng nghĩ xa xôi. Là ba không tốt khi bỏ mặc con, không kịp can ngăn con. Ba xin lỗi. Jiyeon của ba rất thích ăn bánh gạo phải không? Khi con về, ăn cùng ba nhé?" Ông đi đến ôm lấy Jiyeon.
-"Con mới là người xin lỗi ba. Là con ngu ngốc." Jiyeon oà khóc, nhìn ba gầy đi như vậy mà nàng vẫn đâm đâm làm những chuyện không tốt với Jennie.
Cả hai tách nhau ra, bà Hwang đứng ở đó chỉ chết lặng nhìn con gái.
Jiyeon được cảnh sát đưa đi. Cả hai vợ chồng ngoái nhìn theo, đầy mất mát.
_________________________________
Cô cùng Lisa đi lên đồn cảnh sát để giải quyết những sự việc vừa xảy sau đó lại chạy đến nơi của ông Kim Daehyun.
Ông vẫn chưa tỉnh.
Jisoo ngồi ghế bên cạnh giường bệnh ông, nhìn khuôn mặt có phần giống mình, nhưng đã đầy nếp nhăn.
Cô mỉm cười, cô đã từng trách ông. Trách ông tại sao lại để cô ở ngôi nhà đó. Trách tại sao lại để thảm kịch xảy ra. Và bây giờ Jisoo lại trách ông vì sao ông tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...