Công ty LC
Jennie đang ngồi tại bàn làm việc của mình cầm điện thoại lên để xem thì Seulgi đang huýt sáo đi đến bàn của chính cô, mở máy tính lên xem. Vừa xem được chút đã quay nhìn Jennie đang thất thần, cô lại gần nàng chầm chậm.
-"Cậu làm gì vậy?
Jennie bất ngờ nhìn sang Seulgi, cô nhìn nàng rồi tiếp tục nói:
-"Sao cứ nhìn điện thoại hoài vậy. Đang đợi ai gọi hả Jennie?" Giọng trêu chọc.
-"Chuyện riêng của mình." Jennie hướng mắt về phái cô khiêu khích.
-"Coi chừng đó nha." Seulgi chỉ tay vào nàng, ngữ điệu mang ý cười.
Vừa lúc này, Lisa thân mặc âu phục, dáng người cao ráo bước vào. Hình ảnh này hiện ra trước mặt Jennie khiến nàng không ngừng liên tưởng đến Jisoo. Chỉ có điều Lisa lúc nào cũng dễ chịu, tốt tính cả.
-"Mọi người, nghe tôi nói một chút."
Cả văn phòng đi dậy chào Lisa, rồi đứng đợi thông tin cô sắp nói.
-"Chuyện là... tuần sau nữa công ty sẽ đóng cửa." Giọng đầy nghiêm trọng.
Cả văn phòng gần như kinh ngạc, Seulgi lên tiếng nói:
-"Đóng cửa công ty?! Lisa, chị đừng có nói là công ty bị phá sản nha."
-"Nè, không phải. Tôi nói chúng ta đóng của công th là bởi vì là chúng ta sẽ đi biển."
-"Ủa nhưng mà chị có nói là, công ty lợi nhuận ít, cuối năm mới được đi chơi mà."
Lisa cười rồi khoanh tay lại nói:
-"Thì có ai nói với em là công ty sẽ đi chơi đâu chứ. Chúng ta đi tới đó để làm việc. Tôi vừa nhận được một dự án mới, thiết kế khu homestay." Lisa nói với giọng vui vẻ.
Jennie nghe xong liền vui mừng tột độ, Seulgi quay sang reo mừng với cả phòng. Cô quay sang đạp tay cùng Jennie, cùng các người bạn thân thiết như Mino.
-"Đáng lý ra, tôi sẽ không đi. Nhưng mà không yên tâm lắm nên cùng đi. Đặc biệt là Seulgi đó, đừng nháo quá nhé! Bây giờ mọi người làm việc tiếp đi. Tạm biệt."
-"Tuyệt thật đó Jennie. Lâu lắm rồi chúng ta mới được đi thay đổi không khí đó. Và quan trọng hơn nữa, là cậu không phải nhìn mặt của chị mình một thời gian." Đến câu cuối Seulgi ghé sát lại tai nàng và nói.
-"Tốt chưa? Mình sẽ đưa cậu đi ăn tôm, ăn cua." Seulgi đụng vào vai nàng vui vẻ.
Cô tiếp tục quay sang hướng Mino lên tiếng:
-"Còn Mino, em sẽ dẫn anh đi ăn ốc." Seulgi vui đập tay cùng Mino.
Cả văn phòng như náo nhiệt với tin vừa rồi, ai cũng đều vui vẻ.
...
Jisoo đang bước từng bước lên cầu thang từ nhà xe lên tầng trệt của công ty LC. Tay cô cầm điện thoại nói chuyện.
-"Chào Lisa, tôi là Jisoo đây. Nhờ cậu nói với các kiến trúc sư là khi đến là nghỉ ngơi tại khu nghĩ dưỡng nhé. Tôi đã cho người sắp xếp rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...