Chap 59

771 44 0
                                    

Một chiếc xe ô tô đen chạy vào nhà bà Lee, cánh cửa được một người vệ sĩ mở ra. Một người đàn ông, thoạt nhìn có vẻ phong trần, trên người là một bộ vest đen, tóc có hơi chuyển sang màu trắng, ông ta sải từng bước chân vào nhà.

Bà Lee đang đứng trong phòng khách, lưng quay bề phía cửa nhà, tay cầm điện thoại và nói chuyện.

-"Người của các anh làm tốt lắm." Bà Lee mỉm cười hài lòng.-"Nhưng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tin tức, tôi không muốn chỉ nghe tin toà nhà của cô ta bị nổ mà tôi còn muốn nghe tin tìm được xác Jisoo nữa."

-"Xác ai?"

Jongin đang ngồi trên ghế sofa xem điện thoại thì nghe giọng trầm của một người đàn ông quen thuốc vang lên, Jongin ngước mặt lên nhìn. Bà Lee cũng ngưng điện thoại trên tay lại.

-"Ba?" Jongin bất ngờ nói.

Bà Lee tắt điện thoại buông tay xuống, nhanh quay lưng lại phía cửa nhìn người đàn ông trước mặt. Kim Daehyun đi trước bà, nghiêm mặt nhìn hai mẹ con. Nhìn qua gương mặt của ông, cũng có thể nhận ra Jisoo sở hữu được vài đường nét giống người này, lạnh lùng, như không để ai vào mắt.

-"Trời ơi! Sắp có bão xảy ra ở Seoul hay sao? Mà ông Kim Daehyun, người chồng yêu dấu của tôi lại đặt chân vào ngồi nhà này để gặp vợ con mình."

Ông Kim chậm trãi đi vào nhà, gương mặt vẫn không thoải mái.

-"Chúng ta đã gặp ông ấy bao nhiêu lâu rồi hả Jongin?" Bà Lee quay sang hỏi Jongin đang đứng đó, nhưng ý muốn mỉa mai ông Daehyun. Bà đưa bàn tay ra đếm-"Dùng ngón tay đếm cũng không đủ, chắc tôi phải dùng thêm ngón chân để đếm quá!"

Ông Daehyun cơ bản không để lời của bà vào tai, hai chân mày của ông cau lại đi đến chỗ Jongin đang đứng. Khi đến gần rồi thì ông đưa tay tát mạng vào mặt Jongin khiến anh ta té xuống ghế.

-"Jongin!!"

Bà Lee hoảng hốt đi đến giữ tay ông Daehyun lại, ngăn ông không đi đến đánh Jongin tiếp tục.

-"Ông điên rồi hay sao?! Làm gì vậy?!"

-"Tránh ra!" Ông Daehyun hất mạnh tay ra khiến bà Lee té sang một bên, ông xông đến Jongin lần nữa.

Bà Lee ngồi dậy đi đến kéo ông Daehyun ra khỏi người con trai, ông Kim bị kéo đi ra xa một chút, liền đầy bà Lee ra, nhưng bà Lee đã nhanh chóng đứng trước mặt ông.

-"Ông điên rồi hả?! Sao lại vô cớ đánh con của mình như vậy chứ?!"

Ông Daehyun đứng dừng chân lại, chỉ tay vào mặt bà Lee, cao giọng nói:

-"Vậy còn bà, dạy dỗ nó như thế nào?! Để bây giờ nó nghiện cờ bạc đến mức mất nhà cửa, mất luôn cả cổ phần công ty!"

Jongin đứng ở phía sau bà Lee, nhìn ông Daehyun nói xong thì hít một hơi, như cảm thấy ai oán ông.

-"Tính cách ba vẫn như xưa, không thay đổi gì hết. Lúc mà con làm tốt, ba chưa bao giờ khen ngợi gì con! Nhưng mà lúc con làm sai, thì quay lại chửi rửa con rất nhiều! Chưa từng hỏi hang an ủi con một câu! Trách nhiệm người ba nên làm với con vậy sao?!" Đến câu cuối Jongin không nhịn được liền hét lên.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ