Jennie đi đến đứng trước đối diện Irene ngồi trên ghế sofa khóc nức nở. Nàng đã lấy lại được bình tỉnh và hỏi chuyện gì xảy ra ở hộp đêm với dì Kim.
-"Sau khi vụ cháy xảy ra không lâu, bên cứu hoả phát hiện dì Kim chết tại tầng 2 của toà nhà." Irene khó khăn kể lại.
-"Chị chắc chắn đó là thi thể của dì Kim sao?" Jennie căng thẳng hỏi lại thêm lần nữa.
-"Đúng." Irene hít sâu vào nói tiếp-"Chị và Joy đều ở đó. Lúc họ đưa thi thể của dì Kim ra, Joy kêu pháp y kiểm tra nguyên nhân cái chết của cô ấy. Joy không tin hộp đêm gặp hoả hoạn mà dì Kim lại không chạy ra! Chắc chắn có chuyện gì xảy ra ở đó, Jennie!" Irene tức giận đứng bật dậy, nghi ngờ sự việc này.
-"Vậy chúng ta đợi báo cáo khám nghiệm sau đó hẵng làm tang lễ cho dì Kim."
Irene ngồi khuỵ xuống ghế, nước trào ra thêm nói:
-"Chí ít cũng để Jisoo có thời gian chấp nhận."
__________________________________
Chaeyoung đang ở nhà của mình liền nghe đến tin dì Kim qua đời, nàng không tin liền muốn gọi cho Jisoo nhưng lại suy nghĩ đến tâm lý của cô nên đành im lặng. Chaeyoung lập tức đi xe đến hộp đêm quan sát tình hình, bàn bạc với pháp y về kết quả khám nghiệm. Nếu chuyện hoả hoạn xảy ra như vậy, lại có dì Kim trong hộp đêm, chưa chắc là trùng hợp!
Chaeyoung bàn xong công việc về đến nhà đã điện thoại cho Lisa:
-"Lisa, dì Kim đã mất rồi..." Giọng nàng đã nghẹn lại.
-"Dì Kim?! Là sự thật sao?!" Lisa đang ở nhà chính của mình liền nghe tin như vậy-"Em ở nhà phải không? Lisa đến ngay, chúng ta đến nơi của Jisoo đi."
Lisa nhanh chóng xuống nhà, mặc áo khoác vào đi đến xe, rồ ga nhanh chóng rời đi.
_________________________________
Jisoo ngồi trên ghế sofa trong phòng ngủ của mình, cả gương mặt thất thần, mắt nhìn vô định, không quan tâm mọi thứ xung quanh mình thế nào. Joy đi nhìn cô như vậy đã rất lâu, lòng càng lo lắng hơn. Tâm lý của Jisoo đang chịu thêm một cơn chấn động, rất khó để Jisoo nói chuyện với mình. Joy đứng đó, một hồi sau thở dài lên tiếng.
-"Jisoo chắc chắn không muốn để bác sĩ kiểm tra sao?"
Cho dù Jisoo đã 26 tuổi đi nữa cũng cần được bác sĩ xem xét ngay lúc này, không thể ỷ vào thân thể tốt mà cố chấp.
Jennie lúc này đã mở cửa khẽ đi vào, nhìn thấy Jisoo ngồi đó không đáp lại Joy, nàng càng lo lắng hơn. Jennie đi đến gần, Joy nghe tiếng động liền quay lại nhìn.
-"Jennie."
-"Để tôi nói chuyện với Jisoo." Jennie hướng mắt và phía cô, chậm rãi nói.
-"Vâng." Joy gật đầu nhanh chóng bước ra ngoài.
Jennie đứng đối diện cô, lên tiếng gọi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...