Jisoo đang đứng bên ngoài hành lang bệnh viện, tay cầm điện thoại gọi liên tục cho Jennie. Cô đã nhờ Lisa và Chaeyoung chạy đến xem tình hình giúp nhưng vẫn chưa thấy ai gọi cho cô.
-"Cô bình tĩnh đã, Jisoo." Ông Dooyoon đi đến nói với cô.-"Tôi biết cô lo lắng nhưng dù cô có làm gì thì nhất định phải lý trí."
Vừa dứt lời chuông điện thoại reo lên, Jisoo bắt máy ngay liền nghe giọng Seulgi.
-"Jisoo! Jennie bị bắt đi rồi!"
Cô buông điện thoại xuống, cả người run lên, con ngươi tối sầm lại. Cô muốn bước đi liền bị ông Dooyoon kéo tay lại.
-"Tôi biết lần này tôi sẽ làm thế nào, thưa ông. Lần này tôi sẽ không để mất Jennie như đã mất đi dì Kim nữa." Jisoo buông câu khẳng định.
-"Tôi chỉ muốn nói là, đừng sơ xuất." Ông Dooyoon chậm rãi nói.
-"Dahye sẽ không dễ dàng để ông bắt được bà ta đâu. Nếu muốn bắt được Dahye, ông phải để tôi đàm phán với bà ta. Tôi sẽ tự mìng lừa Dahye ra."
-"Nhưng..." Câu nói của ông bị ngắt đi.
-"Thưa ông, lần này tôi xin ông. Tôi xin ông theo dõi từ xa. Nếu tôi cần giúp đỡ thì tôi lập tức gọi cho ông."
Ông Dooyoon nhìn vẻ mặt kiên quyết của cô ngẫn ra một hồi, gật đầu.
Jisoo bước ra khỏi hành lanh bệnh viện, tay cầm điện thoại, chân sải dài bước đi.
-"Joy, cậu không cần đến bệnh viện nữa, tôi có người để cậu tìm rồi."
Ánh mắt Jisoo đỏ ngầu lên, bấm nút tắt điện thoại, lạnh nhạt bước chân đi tiếp tục.
Có vẻ bà thật sự muốn đối đầu với tôi, Lee Dahye!
___________________________________
Jennie cùng Jiyeon đều bị trói tay lại, cả hai dựa vào lưng nhau, ngồi cùng một ở một góc tối trong một căn nhà bỏ hoang. Nghe được tiếng bước đi đến, Jiyeon ngước mặt lên nhìn. Là Dahye và thuộc hạ của bà ta.
-"Bác Dahye. Bác Dahye!" Jiyeon vùng vẫy gọi.
Bà Lee chậm rãi đi đến, gương mặt không thay đổi thần sắc. Bà đi đến trước mặt Jiyeon, vứt một ánh nhìn xuống.
-"Bác ơi, bác bắt cháu làm gì? Bác muốn bắt Jennie, con cũng đỡ giúp bác bắt nó. Bây giờ bác bắt cháu làm gì? Bác điên rồi hả?!"
Bà Lee nhẹ nhàng ngồi xuống, đối diện mặt với Jiyeon.
-"Nếu tôi không bắt cô thì mới là điên đó. Thả người biết kế hoạch của tôi ra sao?" Chân mày bà ta nhếch lên hỏi ngược lại Jiyeon.
Jennie ở kế bên nghe thấy đã biết Jiyeon mắc bẫy của bà Lee nhưng nàng vẫn hoàn toàn im lặng.
-"Bác, bác nghĩ cháu sẽ nói với cảnh sát về việc của bác sao? Nếu cháu muốn làm vậy thì tại sao cháu lại giúp bác bắt Jennie. Bác Lee, bác thả cháu ra đi. Được không, bác?" Jiyeon tha thiết cầu xin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...