Chap 68

875 48 12
                                    

Tại căn nhà nhỏ của Jennie.

Ông Kim đang ngồi trên ghế nhìn Jisoo và Jennie ngồi dưới thảm, xếp chân lại nhìn lên mình. Cả hai ông nhìn thấy đều rất vừa mắt mình.

-"Anh Daehyun nói với ba," Ông mở lời sau đó nhìn sang Jisoo nói tiếp-"Jisoo là Sooyeon."

Jisoo không phủ nhận nữa, Jennie nhìn qua cô, cô liền nói:

-"Là Soo xin Kim Daehyun đề hôn em với ba. Xin lỗi em vì không báo trước." Jisoo nhìn qua nàng.-"Nhưng Soo muốn làm mọi chuyện theo hướng đúng đắn. Và nhanh nhất có thể. Bởi vì Soo không muốn rời xa em." Jisoo trầm lắng nhìn vào mắt nàng nói đầy chân thành.

Jennie nhìn cô, tim rung lên một nhịp khi nghe Jisoo nói. Ông Kim nhìn hai đứa nhỏ, đan hai tay của mình vào nhau nói:

-"Jisoo cố ý đến đón con. Cô ấy biết con lo cho appa, không nỡ xa appa, nhưng appa đã nói với Jisoo sẽ không đi. Appa không muốn Jennie đau khổ vì appa cả đời." Ông dặn dò nàng.

Jennie lắc đầu, nhích người lại gần một chút, nàng đặt tay mình lên tay ông.

-"Appa." Jennie khẽ gọi, nói tiếp-"Con chưa từng đau khổ vì appa."

Ông cầm lấy tay nàng, khẽ xoa chấn an.

-"Appa biết con sẽ nói vậy. Những nếu con tiếp tục ở lại đây, con sẽ không hạnh phúc. Dù appa cho con ngôi nhà, dì và Jiyeon vẫn sẽ làm phiền con. Appa không muốn con nhẫn nhịn họ nữa."

-"Appa." Mắt Jennie đã có nước mắt trào lên, giọng run run chỉ biết gọi ba mình.

-"Con yêu Jisoo đúng không?"

Jennie hơi ngỡ ra một phen, nàng xoay đầu lại nhìn Jisoo. Cô từ nãy đến giờ vẫn ngồi im lặng nghe ba Jennie cùng nàng nói, cho đến khi ba nàng hỏi thì cô có hơi mong chờ mà nhìn nàng nhưng tiếc là Jennie không nói gì. Jisoo có chút hụt hẫng...

-"Dù con không trả lời, appa cũng biết. Nhìn ánh mắt con mấy hôm nay, appa biết con không vui. Appa đã muốn hỏi mấy lần rồi nhưng vẫn không hỏi. Đến khi appa thấy, mới biết con buồn vì lo cho Jisoo."

Nước mắt Jennie chảy dọc xuống khuôn mặt xinh đẹp của nàng. Jisoo cũng thôi nghĩ đến chuyện nàng không chịu nói, nghe ba Jennie nói vậy cô cũng hiểu được. Cô nhìn qua Jennie đang khóc, muốn lại gần lau nước mắt thì nghe tiếng ba nàng.

-"Đi theo Jisoo đi." Ông Kim cúi người xuống đối diện nàng.-"Chuyện vui nhất trong đời appa, là thấy con hạnh phúc." Ông thấy con gái mình khóc nức nở liền mỉm cười khuyên nhủ-"Đi cùng Jisoo đi, con."

-"Appa ơi!" Jennie gọi.

Ông Kim biết ý của nàng liền cúi người xuống ôm choàng lấy nàng, truyền hơi ấm cho nhau.

Đến khi cái ôm được rời ra, nàng quay lại nhìn cô. Jisoo từ đầu đến cuối vẫn không rời mắt khỏi nàng, mắt cô có hơi đỏ lên. Jisoo đưa tay lau nước mắt trên gương mặt mèo ướt mưa của nàng, nhẹ mỉm cười. Cô vòng tay ra sau cổ mình, gỡ sợi dây chuyền ra, thấy chiếc nhẫn của dây chuyền cầm trên tay.

-"Nini cũng biết đây là nhẫn của mẹ Soo," Jisoo cúi mặt xuống nhìn chiếc nhẫn trên tay.-"Cũng là thứ duy nhất mẹ để lại cho Soo. Nó rất đáng giá. Là thứ quan trọng nhất với Soo." Jisoo ngước lên nhìn ông Kim.-"Con muốn dùng chiếc nhẫn này thay cho lời hứa với chú, con sẽ chăm sóc Jennie cả đời. Để em ấy trở thành người quan trọng nhất, quý giá nhất với con."

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ