Chap 49

804 50 2
                                    

Tại của bà Lee.

Jongin đang nhẹ nhàng đóng cánh cửa phòng làm việc của bà Lee lại, lén lút bước lại phía tủ phía sau bàn. Anh ta mở tủ ra rồi lấy từ bên trong ra một tập tài liệu, Jongin nhìn xung quang rồi lấy trong đó ra giấy tờ nhà. Hắn đọc qua một chút cho rõ ràng rồi cười hắc lên.

-"Dù giấy tờ đứng tên của tao, mày nghĩ là tao ngu mà giao nó cho mày hay sao?!" Jongin đứng rồi phì cười đăm chiêu.

Khi đang đứng tay vẫn cầm sắp tài liệu thì nghe tiếng mở, Jongin nhanh chóng để tài liệu xuống khuất tầm nhìn.

-"Cậu Jongin." Người giúp việc trong nhà có vẻ hoảng hốt gọi.

-"Ai cho bà vô đây vậy?!" Jongin thái độ khó chịu hỏi ngược lại.

-"Có người đến tìm cậu." Bà đứng ở cửa nói.

-"Ai?" Jongin thắc mắc.

-"Tôi không biết, nhưng đến nhiều lắm."

Vừa nghe xong, Jongin liền có linh cảm không tốt. Anh suy nghĩ một rồi đi ra ngoài. Vừa bước ra, Anh gần như đứng chôn chân tại cửa khi thấy Jisoo cùng nhiều mặt vest đen, thêm một chiếc Toyota Alphard. Là một loại xe chuyên cơ mặt đất, dành để chở nhiều người hơn. Jisoo đứng trước xe cùng nhiều người vệ sĩ ngắm cảnh quan một chút thư giãn rồi nhìn Jongin sựng người ở đó nói:

-"Nhà có vẻ hơi cũ, nếu tôi chuyển vào ở." Jisoo lắc lắc đầu không hài lòng.-"Thì chắc phải phá đi để xây lại rồi. Nhưng mà chỗ nhỏ như vậy, tôi nghĩ nên làm bãi đậu xe."

Jongin đứng đó nghe Jisoo chê trách nhà của mình thì bực mình đi đến đẩy vai Jisoo nói lớn:

-"Cô tới nhà tôi làm gì?!"

Vừa đầy, Jisoo chỉ lùi lại một chút thì những người ở sau liền bước lên muốn xử lý Jongin. Jisoo đưa tay ngăn lại nói

-"Không cần đâu." Sau đó quay sang đối diện với Jongin lần nữa.-"Anh nói có nhầm không? Đây đâu phải nhà của anh, anh cầm ngôi nhà để trả nợ cho tôi rồi. Tôi đến đây lấy giấy tờ nhà mà thôi." Jisoo nói xong câu cuối chân mày nhướng lên mong muốn Jongin thông minh mà hiểu ra.

Jongin ngước mặt lên nhìn Jisoo trước mặt thách thức nói:

-"Tôi không có đưa! Tôi đã nói với cô rất nhiều lần, giấy tờ không có đứng tên của tôi. Mấy người mau chóng biến khỏi nhà của tôi ngay lập tức!" Jongin tay ra mời ra lệnh cho Jisoo và những trước mặt.-"Trước khi tôi gọi cảnh sát đến tống cổ các người ra khỏi đây." Hắn ta hù doạ nhưng cô vẫn đứng đó để tay vào túi liếc nhìn.

-"Biến đi! Tôi nói là biến đi!"

Vừa dứt câu anh ta lại hung hăng đến đẩy cô, vừa đụng tới vai của Jisoo thì liền bị ba người vệ sĩ cao lớn đẩy hắn ra. Jongin bị đẩy ra liền trừng mắt với họ rồi nhìn lại Jisoo.

-"Tôi không có ý định làm lớn chuyện này đâu. Nên mới đợi lúc mẹ anh không có ở nhà, nhưng nếu anh muốn. Được!" Jisoo bĩu môi bước lại gần nói tiếp-"Tôi cũng muốn biết là nếu lũ phóng viên biết chuyện, con trai yêu dấu của bà Lee Dahye và ông Kim Daehyun ba của anh. Anh nghiện cờ bạc rồi mắc nợ người như tôi, người thích gầy dựng hình ảnh như mẹ của anh, sẽ nói ra sao đây?" Jisoo đặt một câu hỏi khiến Jongin rùng mình lại.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ