Bà Lee đang đứng trên bục nói với về những bình đẳng của con người một cách đầy giả tạo.
Jisoo bước đến đứng nhìn một ác quỷ trên đó đang tỏ vẻ thánh thiện. Kết thúc sự kiện bà bước đi cùng hai người vệ sĩ thì gặp Jisoo đang đứng trước mặt mình.-"Bà là kẻ giết người."
Bà trừng mắt với cô. Cô nói xong thì quay đi.
-"Nè, đợi đã." Bà đi theo cô.
Cô dừng lại thì bà nói:
-"Cô vừa nói ai hả?"
-"Nói bà đấy. Bà là kẻ giết người." Cô quay lại nhìn bà.
-"Chắc cô không biết tôi rồi. Nói cho cô biết tôi có thể kiện cô tội phỉ báng và vu khống đấy."
-"Nếu bà không làm những điều tôi nói. Thì bận tâm làm gì? Hay là bà có làm? Nên bà vội kiện để chứng minh là mình không sai? Rằng mình là người tốt, chưa từng giẫm đạp đồng loại, chưa từng giết ai?"
-"Dừng lại. Vậy chắc cô không biết tôi thật nên mới dám ăn nói với tôi như thế." Bà nói xong liền quay lại kêu người vệ sĩ đang đứng ở đó.
Người vệ sĩ đi đến định túm lấy Jisoo thì bị Jisoo xoay người sang bóp chặt cổ kéo vào tường.
-"Không phải chuyện của mày. Đừng xen vào." Cô dùng lực mạnh đẩy người lăn ra sàn.
-"Mày..." Người đó định đứng dậy thì bị cô đá vào mặt khiến người vệ sinh ôm mặt nằm ở đó. Cô quay lại nhìn bà rồi cười nhếch mép khinh thường.
-"Tôi biết bà rất rõ. Chính bà, mới là người không biết tôi."
-"Vậy cô là ai?"
-"Tôi không cần nói tên cho bà biết đâu. Vì không lâu nữa bà sẽ tự biết tên tôi thôi. Và sẽ nhớ tên tôi sâu sắc. Cho dù bao nhiêu kiếp, bà sẽ không bao giờ quên được tên tôi. Và đến ngày đó bà sẽ biết cảm giác mất mát là thế nào. Hẹn gặp lại nhé. Bà Lee Dahye." Cô bước đi.
Lúc này người vệ sĩ đứng dậy.
-"Tôi thấy mặt cô ta rất quen. Cậu điều tra đi. Tìm lý lịch của cô ta xem là ai, có liên quan gì đến việc kinh doanh của tôi hay con trai tôi không? Mà dám ăn nói với tôi như thế." Bà nói.
_______________________________
Jisoo đang ngồi trên ghế và uống hết ly rượu.
-"Joy." Cô gọi.
-"Vâng, cô chủ?" Joy bước ra.
-"Cho tôi ly rượu vang nữa."
-"Vâng."
-"Mà cậu đừng gọi tôi là cô chủ nữa. Cứ gọi Jisoo."
-"À... Được rồi Jisoo." Joy lấy chai rượu rót
vào ly.Dì Kim lúc này đi đến, Joy chào cô thôi rót rồi đi ra ngoài.
-"Định uống đến sáng à?" Dì đi đến trước mặt cô nói.
-"Dì đến lâu rồi sao?"
-"Vừa mới đến thôi."
-"Con xin lỗi vì con không đi giúp lo cho đám tang của Boram."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...