Siêu thị Seoul
Thông báo quý khách thời gian giảm giá sắp hết. Xin nhắc lại thời gian sắp hết
Jennie đang lựa trái cây thì xem đồng hồ chạy nhanh rồi nói:-" Giờ đang có giảm giá. Không kịp mất, đi thôi Seulgi. Ở khu thực phẩm tươi" Jennie gấp gáp.
-" Ê nè! Jennie!" Seulgi nhìn theo thì nàng đã chạy đi xa.
-"Chờ đã Jennie!" Seulgi lo chạy theo Jennie nên không để ý pha phải người khác
-"Xin lỗi anh. Thật sự xin lỗi ạ." Seulgi nói.
Jennie đã chạy đến quầy thực phẩn tươi thì thấy còn 1 phần duy nhất lại còn thấy 1 người phụ nữ định đến lấy. Nàng chạy lại đã nhanh tay hơn người đó. Nàng thấy mình đã lấy được thì quay lại nhìn người đó cười và nói:
-"Ơ...xin lỗi ạ. Lấy trước mất rồi."
Cô gái đó nhìn Jennie rồi quay đi một cách bất mãn. Jennie lại nói thêm:
-"Mai quay lại mua nhé!"
Seulgi chạy vừa đến hỏi:
-"Sao rồi, Jennie?"
-"Nè, cậu thấy không? Con gà cuối cùng đang nằm trong tay mình." Nàng nói rồi đưa phần đang trên tay lên.
-"May là mình không đợi cậu. Nếu không là hụt là cái chắc." Nàng nói giọng trách móc Seulgi.
-"Chạy thục mạng như thế vì muốn ăn gà sao? Nếu muốn ăn như thế cứ nói với mình cũng được. Không cần phải chạy thục mạng như cún vậy" Seulgi nói.
-"Yah!" Jennie bực mình trừng mắt với tên họ Kang. Seulgi lúc này mới biết mình lỡ miệng thì cười cười cho qua chuyện.
Thấy vậy nàng lại nói:
-"Cậu đúng là chẳng biết gì cả. Ở chỗ khác bán đúng giá. Nhưng chỗ này bán chỉ nửa giá thôi." Nàng vừa nói thì chỉ vào cái quầy bán gà.
-"Nếu mình mua ở chỗ khác sẽ là 3000 won nhưng ở đây chỉ bán 1500 won thôi. Mình vẫn còn 1500 won để mua thịt heo cho mẹ. Cậu thấy chưa? 3000 won có thể mua được hai món đó. Đáng giá hơn nhiều." Jennie nói rồi định quay đi
-"Nói tóm lại thì cậu keo?" Seulgi lên tiếng khiến nàng quay lại.
-"Mình không có keo. Chỉ là mình tiêu tiền khôn hơn cậu." Jennie quay lại nói một cách đanh đá.
-"À thế à?" Seulgi cũng không vừa đáp lại
-"Seulgi!" Jennie đanh mặt lại quát...
Cuối cùng buổi đi siêu thị của cặp bạn thân kết thúc Seulgi đưa Jennie về nhà và ở lại nhà Jennie ăn cơm.
___________________________Về đến nhà lúc ở bếp ra thì nàng nghe tiếng:
-"Lại thịt heo hả? Cái gì thế? Appa cô muốn ăn quay thì hôm nay được ăn gà quay." Người đang nói là mẹ lớn của nàng bà Hwang. Vì Jennie là con riêng của ba nên bà thường hay trách móc nàng.
-"Tôi muốn ăn tôm sao lại không được ăn tôm? Ngày nào cũng ăn thịt heo. Ngón tay tôi sắp biến thành ngón giò rồi đó Jennie" Bà nói một cách trách móc nàng.
-"Dì ơi. Con cũng muốn mua tôm cho mẹ nhưng mà hôm nay tôm đắt lắm. Lại còn bé nữa. Con sợ nếu con mua về lại bị dì cằn nhằn như lần trước nữa." Nàng vừa giải thích vừa dọn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...