Chap 6

1.5K 68 0
                                    

Trong một căn biệt thự rộng lớn. Jongin đưa bà Dahye vào thì ngồi xuống lấy thau nước ra rửa chân cho bà. Sau khi rửa chân xong anh ta ôm bà một cách đầy giả tạo rồi nói:

-"Con hứa với mẹ. Con sẽ cố học cách làm việc từ mẹ và giỏi như mẹ. Để có thể quản lý công ty do chính tay mẹ xây dựng. Làm nó càng ngày càng phát triển."

-"Nếu con làm được vậy thì mẹ rất hạnh phúc. Để cho ba con thấy là đứa con một tay mẹ nuôi nấng mà ba chưa từng quan tâm. Từ khi có đứa con của vợ bé đó. Có thể cho mẹ dựa vào. Đừng để mẹ thất vọng."

-"Chắc chắn rồi mẹ. Con sẽ cố gắng hết sức có thể."

-"Ngoại trừ một chuyện." Bà nói.

-"Chuyện gì vậy mẹ. Mẹ cứ nói đi."

-"Thì chuyện mày đi bar ăn chơi và lên giường với các cô gái khác nhau."

Bà bước ra đi ra bên ngoài nhà. Jongin chạy theo sau.

-"Mẹ, mẹ nghe con nói đã." Jongin chặn trước mặt bà.

-"Tao đã cảnh cáo mày rồi, đúng chứ? Mày có thể làm loạn gì cũng được. Nhưng không được ăn không chùi mép giống ba mày."

-"Con không cố ý mà mẹ. Nó gọi đưa doạ con là sẽ nói với phóng viên. Chuyện con làm có thai nó."

-"Mày làm gái ở nơi chúng mày ăn chơi có thai?"

-"Mẹ, bình tĩnh đã."

-"Tao nói cho mày biết, tao sẽ không chấp nhận đứa con dâu và đứa cháu không xứng tầm như vậy. Cho dù là của mày thì cũng không bao giờ!"

-"Cuối cùng người giải quyết mọi rắc rối cùng là tao." Bà nói với vẻ ác quỷ của mình.

———FlashBack———

Jisoo đang bị sốt và nằm trên giường thì Mẹ cô bước đến lau người cho cô. Mẹ Jisoo là người hiền lành do lúc trước ba Jisoo nói mình chưa có gia đình nên hai người nảy sinh tình cảm cho nhau. Lúc mang thai Jisoo thì bà mới biết rằng ông đã có gia đình và con trai. Và bị bà Lee cảnh cáo. Bà đã rất tuyệt vọng nhưng không thể phá thai. Vì bà không muốn giết đứa con của mình nên sinh Jisoo ra. Ông Kim tình cảm đối với bà là thật nhưng không thể rõ ràng ly hôn với bà Lee nên nói dối với Mẹ Jisoo rằng mình vẫn còn độc thân. Do mẹ Jisoo ở xa Seoul nên ông dễ dàng nói dối. Khi biết ông đã có gia đình nên bà đã chủ động chấm dứt mối quan hệ của mình và tự sinh Jisoo. Ông Kim phải kết thúc phải người mình rất yêu thương nhưng vẫn không thể ly hôn vì danh vọng của mình. Nên đã theo dõi và biết nơi bà với cô sinh sống.

-"Soo, cố chịu nha con. Umma đi mua thuốc cho ngay. Ngủ đi con." Bà lau người xong cho cô thì thấy cô tăng nhiệt độ nên nói và lấy túi đi ra ngoài.

Bà đi ra khỏi nhà. Con đường từ nhà đến tiệm thuốc rất tối nên bà đi nhanh về phía trước. Bà đang đi thì từ đâu một chiếc xe đâm thẳng vào mình. Chiếc xe đâm bà ngã lăn ra con đường lạnh lẽo. Máu trên đầu bà tuôn ra.

-"Sooyeon, cứu mẹ." Câu nói cuối cùng của bà rồi bà ngất đi.

Chiếc xe lúc nãy đâm bà rồi lái đi. Người phụ nữ trên xe đang thoản mãn với những điều mình vừa làm- Lee Dahye.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ