-"Và đây là bộ trang sức mà quý vị mong đợi. Đây là vòng cổ kim cương trong truyền thuyết mà mọi người đều muốn sở hữu. Và sự kiện này sẽ trao cho quý vị cơ hội sở hữu nó. Nữ hoàng của vòng cổ kim cương. Và đây là bộ kim cương xanh." Người MC đưa tay vào phía sân khấu.
Người mẫu bước ra với bộ vòng kim cương sáng lấp lánh trên cổ mình cùng với hoa tai và chiếc nhẫn. Jiyeon hướng mắt về sân khấu với một ánh mắt thích thú. Bà Lee thấy vậy đụng vào tay Jongin ra hiệu. Jisoo cùng Chaeyoung bên bàn bên kia cũng nhìn thấy Jiyeon như vậy đều mỉm cười với nhau.
-"Rất lộng lẫy phải không? Vậy tôi xin ra giá khởi điểm là mười triệu Won ạ."
Jongin nghe vậy có hơi bất ngờ nhưng có lấy lại vẻ bình thường lên tiếng:
-"Mười triệu? Mẹ à, con vào nhà vệ sinh."
-"Này con đi đâu? Không được đi! Ngồi xuống đấu giá đã." Bà Lee bực mình kéo tay Jongin lại.
Jongin thấy bà cau mày thì miễn cưỡng ngồi xuống lại chỗ ngồi.
-"Có ai đưa giá cao hơn không?"
Bà Lee nhìn qua Jongin ý muốn anh đưa ra giá. Jongin thấy vậy giơ tay lên nói lớn:
-"Mười triệu một trăm nghìn."
-"Chỉ thêm có một trăm nghìn hả?" Bà Lee nói nhỏ với Jongin.
-"Mẹ, con phải kiểm tra thử trước đã chứ."
-"Con thật là..." Bà Lee thở dài khó chịu rồi quay đi chỗ khác.
Jiyeon từ lúc nãy đến giờ nhìn hai mẹ con bà nói chuyện chỉ cười thầm một tiếng. Jongin đó chẳng qua là không dám tiêu tiền vì sợ không đủ tiền đánh bạc đó thôi. Chỉ có bà Lee là không biết con mình đã cờ bạc ra sao.
-"Chắc là Jongin đấu giá cho con đó." Bà Hwang nghiêng người qua phía Jiyeon nói cười.
-"Mười triệu năm trăm nghìn." Một người đàn ông ở phía bàn kia nói.
-"Mười một triệu." Jongin nói.
Tất cả mọi người nghe xong đều đổ dồn nhìn Jongin và bà Lee. Bà Lee mỉm cười đầy tự tin.
-"Mười một triệu ạ. Mười một triệu cho bộ Kim Cương Xanh." Người MC nói.
-"Mười một triệu năm trăm nghìn." Một người khác lại nói.
-"Mười một triệu năm trăm nghìn ạ."
Jongin nghe tới đầu thì im lặng thở dài. Bà Lee nhìn qua thì không thấy Jongin nói một câu.
-"Mười một triệu năm trăm nghìn lần thứ nhất."
-"Mười một triệu năm trăm nghìn lần thứ hai."
Bà Lee cố tình nhìn chầm chầm Jongin. Đến khi anh ta cố gắng thở hắc một cái rồi giỡ tay mình lên nói lớn lần nữa:
-"Mười hai triệu!"
Tất cả mọi người ngồi ở đây đều vỗ tay. Chaeyoung cùng Jisoo bên phía bên kia nhìn Jongin ra giá vậy thì vỗ tay lớn nhìn nhau cười ẩn ý. Jongin thấy mọi người vỗ tay cho mình thì mỉm cười. Bà Hwang bên đây nhìn Jongin. Bà Hwang nãy giờ nhìn Jongin mắt sáng rực. Vì biết Jongin đấu giá cho con gái của mình. Jisoo ngưng vỗ tay cô đưa tay lên cao rồi đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
Fiksi PenggemarSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...