Chap 28

823 46 2
                                    

-"Anh Jongin." Jiyeon hơi bất ngờ vì gặp Jongin ở đây. Nàng đang thắc mắc vì sao anh ta có mặt ở đây? Không lẽ là đi theo mình?

-"Tới mình cho phụ nữ đi nói dối rồi đứng xem phụ nữ họ đánh nhau nữa."

Jisoo hướng mặt về phía Nari và Jiyeon rồi nhìn Jongin tiếp tục nói:

-"Cho tôi hỏi anh có còn là đàn ông hay không? Anh Lee Jongin.

Jongin nãy giờ vẫn chưa hết bất ngờ. Anh ta quay sang nhìn vào phía Nari rồi chỉ tay.

-"Cô bán đứng tôi hả?!"

-"Tôi xin lỗi anh nha Jongin. Không may chị Jisoo đây lại là ân nhân của tôi. Nari không làm theo kế hoạch xấu của anh được rồi. Tôi xin phép." Nari quay sang Jisoo nói tiếp:-"Chào chị Jisoo."

-"Nari, cô sẽ biết tay tôi." Jongin tức giận chỉ tay thẳng vào Nari lúc cô ấy đang rời đi.

-"Anh Jongin thật sự làm như vậy sao?" Jiyeon lên tiếng hỏi.

Jongin nhìn sang chỉnh áo vest mình lại rồi cười khẽ nói:

-"Thì sao?"

-"Jiyeon à, tôi nghĩ nếu anh ta đã muốn núp sau váy của phụ nữ rồi thì anh sẽ dám nói sự thật hay sao?"

Jongin tiếp bước lại gần Jisoo hơn rồi cười nói:

-"Cô nghĩ tôi không dám nói ra sự thật hả? Cô có dám nói với Jiyeon là cô chưa từng ngủ với cô gái vừa rồi hay không? Cô đừng nói là không nhé. Bởi vì theo những gì mà tôi đã biết thì không có chủ nào mà không từng ngủ với gái của mình." Jongin chỉ tay vào Jisoo nói với một cách tự tin.

-"Nếu như anh Jongin dám nói năng hèn hạ trước mặt Jiyeon như vậy. Chắc tôi không cần hỏi đến chuyện là anh Jongin có thật sự thuê cô ta làm chuyện xấu xa với tôi hay không nữa?

-"Em ăn nói với anh thế sao?" Jongin nhìn Jiyeon với vẻ bất ngờ.

-"Nói thế là còn ít đấy. Thật ra tôi nên làm hơn thế này với những hành động không đáng mặt đàn ông của anh."

-"Jiyeon."

Jongin định tiến đến gần Jiyeon thì Jisoo đã nhanh bước chân chắn nganh hai người.

-"Này, tôi nghĩ anh nên xin lỗi cô Jiyeon xong về được rồi đấy."

-"Đừng có ra vẻ ga lăng. Vì cô không ga lăng thật đâu. Mọi người đều biết là tiền để cô ra vẻ giàu có và chi tiêu cho phụ nữ mỗi ngày đến từ việc cô bán phụ nữ không." Jongin ra vẻ thích thú khi nói đến vấn đề này.

-"Tôi bảo anh về đi."

-"Nói thế cũng chưa hết tội của mày đâu. Vì gia đình cô, dì của cô đều bán gái."

Jongin vừa nói dứt câu thì Jisoo đã nhanh tay đấm vào mặt anh ta. Mạnh đến nỗi phải ngã xuống sàn khó đứng dậy được.

Jiyeon cũng hoảng hốt vì cú đánh của Jisoo. Jennie và Seulgi ở bên ngoài thấy thì bất ngờ la lên.

-"Đứng lên. Đừng chỉ có hét. Cẩn thận lời nói của mình đó."

-"Jisoo."

Jongin từ từ đứng dậy tiến đến định đáp trả thì cô đã nhanh tay chặn tay của anh ta lại và đấm liên tục hai cú mạnh vào mặt khiến anh ta ngã nhào xuống đất.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ