Chap 34

782 50 4
                                    

Tại nhà bà Dahye

Jongin đang đi ra ngoài nhà để lấy xe đi làm thì liền bị bà Lee kéo lại, Jongin khó chịu nói:

-"Mẹ kéo con lại làm gì vậy hả"

Bà Lee bỏ mạnh tay của Jongin xuống rồi nói:

-"Vậy con nói cho mẹ biết xem cái vòng cổ kim cương đâu mất rồi?! Sao con không trả lời mẹ vậy?"

-"Con đã nói với mẹ là con cất nó kĩ càng lắm rồi, bây giờ con đi làm đây."

Jongin vừa dứt câu đã nhanh bước đi nhưng vừa đi được hai bước thì đã bị bà Lee kéo lại lần nữa.

-"Con cất kỹ là cất ở đâu hả? Nói rõ ràng cho mẹ đi! Nếu con định nói để nó ở trong phòng ngủ của con. thì mẹ đã tìm khắp phòng ngủ của con rồi, đừng nói là vòng cổ kim cương đến vụng kim cương cũng không còn nữa. Con cất ở đâu rồi mau nói cho mẹ biết đi."

Jongin mặc dù rất sợ bà nhưng vẫn thở dài tỏ ra vẻ bình tĩnh rồi nói:

-"Con cất nó ở ngân hàng rồi, được chưa?"

-"Ở ngân hàng nào?"

-"Sao mẹ cứ tra hỏi con hoài vậy hả mẹ? Đó là vòng cổ của con mà, con cất ở ngân hàng nào đó là chuyện của con." Jongin dùng vẻ mặt khoa chịu mà trả lời.

-"Con dám nói chuyện với mẹ như vậy hả?!" Bà Lee trừng mắt với con trai

-"Con thật sự lớn rồi mẹ ơi! Tiền mua vòng cổ, dây chuyền là tiền của con. Con cất ở đâu cũng được đó là chuyện của con. Sao mẹ cứ quan tâm cái vòng cổ con quài vậy hả?"

-"Vì mẹ định lấy cái vòng cổ đó hỏi cưới Jiyeon cho con."

Jongin hơi bất ngờ nhìn bà rồi hỏi lại:

-"Mẹ vừa mới nói cái gì vậy?"

-"Nếu con muốn qua mặt Kim Jisoo thì con phải dùng cách này để chiếm lấy Jiyeon. Nếu như cuối tuần này con không đưa cái vòng cổ cho mẹ thì mẹ sẽ gạch tên con ra khỏi di chúc. Con sẽ không nhận được một đồng nào từ mẹ đâu, con nhớ đó!"

Bà Lee rằng từng chữ một với Jongin khiến gương mặt của anh từ từ hình thành những giọt mồ hôi. Sau đó bà Lee vẫn giữ sắc mặt không tốt gọi người giúp việc đem giày và túi ra để cho bà đi đến công ty, Jongin đứng chôn chân ở đó. Một hồi sau anh đi lên lầu với vẻ mặt tức giận cầm điện thoại cho ai đó.

-"Alo, tôi muốn anh làm giả cái vòng kim cương dùm cho tôi. Tốn bao nhiêu tiền anh cứ nói với tôi đi. Chỉ cần làm giống y như vậy là được rồi. Khi nào làm xong rồi anh gửi ảnh cho tôi xem trước nó ra sau nhé, được rồi. Cứ như vậy mà làm."

Sau cuộc đời anh ta bất chợt thở dài khó chịu. Nhưng anh ta không hay rằng Yeri đang dọn dẹp ở trên lầu liền nghe lén được cuộc điện thoại.

__________________________________

Tại nhà Jennie.

Jiyeon đang ngồi trên bàn cầm chiếc điện thoại trong tay, vẻ mặt đầy khó chịu.

Lúc này bà Hwang cùng ông Kim đi vào nhà, bà cất giọng hỏi:

-"Jiyeon, con ở nhà sao? Mẹ tưởng con đi ra ngoài nên lúc nãy mẹ đi khám bệnh cho ba rồi cùng nhau ăn bên ngoài luôn rồi. Con có đói bụng không để mẹ kêu người giúp việc mua gì về cho con ăn nha." Bà vừa nói vừa giúp ông Kim ngồi xuống ghế.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ