Chap 9

1.1K 70 2
                                    

Jennie đang ở ngoài vườn trồng rau của mình để hái đem đi bán. Nàng sau khi hái rau xong thì đưa cho người làm rồi vào phòng thay đồ với bộ dạng gấp gáp. Nàng xuống lầu thì thấy ba mình đang nhìn số rau để trên bàn.

-"Ai mua rau nhiều quá vậy?" Ông Kim nhìn vào số rau hỏi.

-"Appa ơi, rau hữu cơ mình trồng để bán đó. Hôm nay ở công ty có cuộc họp marketing. Cho nên con định mang đi bán. Còn nữa, thứ sáu tuần này con định sẽ hái số nấm mình trồng mang đi bán luôn."

-"Không còn gì cho mày hái nữa đâu. Vì hôm qua tôi đã nhờ bọn trẻ khu này đi hái giúp rồi mang ra chợ bán hết cả rồi." Bà Hwang bước vào nói.

-"Dì nói gì ạ?"

-"Khoan đã bà"

-"Gì?"

-"Nấm con trồng mà bà làm vậy sao được?"

-"Vậy chứ thế nào? Nếu Jennie mang nấm đi bán, cuối cùng nó cũng sẽ đưa tiền cho tôi thôi. Đúng chứ?"

-"Nhưng đó là thứ mà con..."

-"Vậy tôi đi bán thì sao?" Ông Kim chưa nói hết câu thì bà chen ngang.

-"Appa, dì. Đủ rồi ạ." Nàng lại ngăn hai người ngưng lại.

Bà Hwang nhìn ông Kim thở dài rồi đi. Ông bước lại gần nàng rồi đặt tay lên vai.

-"Mạnh mẽ lên con."

-"Con không sao. Con quen rồi." Nàng đưa tay cầm tay ông rồi cười.

Ông cười lại với nàng rồi nàng buông tay ra chuẩn bị đi làm. Khi đi ngang Sofa thì thấy trên bàn tờ báo viết về cô gái tự tử ở bệnh viện.

-"Chờ đã appa" Nàng cầm tờ báo lên nói.

-"Đây là tin về người chúng ta nhìn thấy hôm trước. Người phụ nữ mình gặp hôm đó đấy appa."

-"Người nào hả con?"

-"Soo đó appa. À Không phải"

-"Con muốn nói người tên Jisoo. Chúng ta thấy chị ấy đi khỏi bệnh viện. Lúc sau chị ấy quay về. Sau đó người phụ nữ này nhảy xuống. Con nghĩ chị ấy khiến người phụ nữ này tự tử cũng nên." Nàng giải thích.

...

Nàng ra xe để số rau ra xe rồi đóng cốp lại. Rồi đi ra trước mở cửa xe đi vào rồi lái xe ra cổng. thì bị một chiếc xe chặn lại trước mặt.

-"Jennie, khoan đã. Em thế nào? Khoẻ không?" Jongin bước từ xe ra đến gần xe nàng hỏi.

-"Không nói chuyện đã lâu. Thế này đi. Tối nay em rảnh không? Anh muốn... hỏi chuyện về Jiyeon chút." Anh đi đến cửa kính của xe nàng nói.

-"Tối nay sao?"

-"Phải, là thế này tại anh định mua quà tạo bất ngờ cho Jiyeon. Anh muốn em giúp anh chọn. Vì em chắc là biết Jiyeon thích gì, không thích gì. Đồng ý? Tối nay nhé. Hẹn gặp ở nhà hàng Ý. Zero, cạnh công ty anh. Nhé!" Nói xong thì anh ta bước vào xe.

-"Khoan đã anh..." Nàng bước ra xe-" Đợi đã"

-"Thế nha, tối nay anh đợi." Nói xong thì chạy xe đi.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ