Chap 11

1K 57 0
                                    

Jongin về nhà tức tối vì Jiyeon đã không nhận lấy món quà của mình. Bước vào nhà Jongin vứt mạnh chiếc vòng vào tường. Bà Lee thì đi theo ở sau

-"Nghĩ cô là ai chứ? Trả vòng làm mất mặt tôi."

-"Dù cô ta có là người có học thức cao. Nhưng ai cũng biết kể từ khi chú bị bệnh. Nhà cô ta cũng chẳng còn tiền nữa rồi. Con phải hạ mình nói chuyện với cô ta đã phúc đứa lắm rồi." Jongin quay lại nói với bà Lee

-"Bình tĩnh đi Jongin"

-"Cô ta trả lại vòng làm mất mặt con như thế mà mẹ vẫn muốn con bình tĩnh sao? Mẹ biết con mất bao nhiêu tiền mua cái vòng này không?"

-"Nhưng mẹ thích. Jiyeon làm vậy giống mẹ hồi còn trẻ. Dám cược dám mất. Chỉ muốn có những thứ tốt nhất. Không phải những kẻ thấy tiền liền hạ mình. Hiểu chứ?"

-"Vậy mẹ muốn con làm thế nào? Muốn con chất vàng trước nhà cô ta sao?" Jongin bực mình ngồi xuống sofa.

-"Nhưng Jiyeon không phải người thích tiền. Jiyeon thích những người nâng niu và trân trọng mình.

-"Vậy đi thứ bảy này, có sự kiện đấu giá kim cương. Mẹ sẽ là người mời Jiyeon và cô Hwang. Nhưng con phải là người đấu giá kim cương. Ra mức giá cao nhất để tặng cho Jiyeon."

-"Và khiến cho mọi người với ghen tỵ với Jiyeon. Rồi Jiyeon sẽ mở lòng với con. Hiểu chưa con trai?"

Jongin nghe bà nói vậy xong thì đi vào phòng. Mở Laptop lên thì thấy mình vừa thua bạc. Đang suy nghĩ về việc không có tiền để đấu giá kim cương trong đầu Jongin loé lên một ý nghĩ. Anh đến công ty và gọi một người lên.

-"Anh Jongin muốn lại muốn làm tờ séc tiền ứng trước từ công ty nữa ạ?"

Jongin gật đầu xoay xoay ghế ngồi rồi nói:

-"Tôi sẽ dùng séc trả trước chi phí cho khách. Có vấn đề gì sao?"

-"Nhưng lần trước anh đã bảo tôi làm séc 10 triệu rồi. Rồi bảo là khách hàng sẽ trả lại. Nhưng bây giờ vẫn chưa trả?"

-"Trả cái gì? Anh nghĩ khách của tôi sẽ quỵt sao?

-"Không ạ. Tôi sợ nếu bà Dahye phát hiện ra. Tôi sẽ không trả lời được. Bởi vì anh cấm tôi kể chuyện này với bà Dahye." Ngừoi đó lo lắng.

Jongin nghe vậy thì tức giận đập tay lên bàn rồi đứng lên nói:

-"Khách hàng nói tuần sau trả thì tuần sau sẽ trả. Nếu anh không tin uy tín của khách thì dùng uy tín của tôi mà đảm bảo."

-"Nhưng mà..."

-"Hả? Có chuyện gì sao? Đây là công ty của tôi. Tôi sẽ không để công ty của mình phá sản đâu."

-"Giờ anh làm tờ séc ứng tiền 20 triệu cho tôi được chưa?

...

_______________________________

Jiyeon bước xuống nhà thì thấy bà Hwang đang nói chuyện điện thoại với ai đó rất vui vẻ. Jiyeon đứng đợi bà nói xong. Bà tắt máy thì quay lại thấy Jiyeon liền lên tiếng:

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ