Jiyeon nhìn thấy liền nhớ lại những gì Jennie đã nói trước đó với nàng, tim bắt đầu đập nhanh hơn.
-"Vết sẹo này là mẹ kế của tôi gây ra." Jisoo buông lời.
Jiyeon nghe xong liền nhớ đến chuyện lúc nhỏ, bà Lee hành hạ Sooyeon, lấy móng tay của bà đâm vào vết thương đang chảy máu của Sooyeon khiến cô hét lên từng hồi đau đớn.
-"Không đúng." Jiyeon không muốn tin, lắc đầu chối cãi.
Jisoo nhìn nàng rồi lại cười nói:
-"Còn nữa."
-"Đủ rồi! Đừng nói nữa!" Jiyeon lớn tiếng la lên.
Cô bật đứng dậy bước đến lại gần nàng, nhẹ giọng nói:
-"Cô biết không? Con trai của mẹ kế tôi, cùng một con bé sống cạnh nhà tôi, ngày nào cũng bắt nạt tôi cả" Jisoo đi đến ép nàng lùi lại:-"Con trai của mẹ kế tôi và con bé hàng xóm đó ngày nào cũng đánh tôi, ngày nào cũng chửi tôi cả."
Jiyeon lùi lại hét lên
-"Dừng lại, tôi nói dừng lại!"
Jiyeon đẩy cô ra, bước vào phòng muốn đóng cánh cửa lại liền bị cô đưa chân ra chặn lại.
-"Dừng lại cái gì chứ?" Jisoo đưa tay đặt lên cánh cửa.
-"Nè! Tránh ra đi!" Jiyeon cố gắng đóng cánh cửa lại nhưng lực của Jisoo quá mạnh
Jisoo đẩy mạnh cánh cửa, xông vào đến trước mặt Jiyeon nói:
-"Không phải cô nói là, là tôi rất thấp hèn, là đứa con hoang hay sao? Còn một chuyện nữa."
Jisoo đưa tay gỡ sợi dây chuyền trên cổ mình cầm trên tay đưa ra trước mặt Jiyeon.
-"Cô có nhớ chiếc nhẫn này không? Em gái cô nói đúng đó."
Jiyeon bị cô ép lùi lại hoảng hốt ngồi xuống giường. Cô vứt sợi dây chuyền xuống giường, Jiyeon nhanh tay lấy lên xem.
-"Chiếc nhẫn này có khắc tên Hanna. Hanna chính là tên mẹ của tôi đó!" Jisoo cúi xuống nói lớn với Jiyeon.
Jiyeon như không tin vào mắt mình, tay run run cầm chiếc nhẫn. Thật sự nó có khắc tên Hanna lên đó. Nàng nhớ lại lần trước đã xin cô xem như không hề có tên nào ở đó. Jiyeon hoảng hốt đến tức giận vứt mạnh chiếc nhẫn xuống đất.
-"Sooyeon!!! Mau cút ra ngoài đi!!!" Jiyeon xông đến đẩy cô, đánh mạnh vào ngừoi cô.
Jisoo cầm chặt lấy hai tay nàng, đẩy mạnh xuống giường.
-"Đi đi!!!"
Jiyeon vừa hét vừa khóc lên, nàng lấy gối chội vào người cô thì bị cô cầm lại chọi mạnh vào vách tường.
-"Cô Jiyeon à, cuối cùng cô cũng biết sự thật rồi. Cô Jiyeon, xin chúc mừng cô nha. Đêm qua cô đã ngủ với đứa con hoang này rồi."
-"Tao sẽ nói với bác Lee là mày vẫn còn sống!! Cút ra ngoài ngay! Cút đi đồ con hoang!!" Jiyeon cầm lấy gội chọi hết vào người cô.
-"Cô nói đi! Cứ nói! cứ cho tất cả mọi người biết, một cô gái danh giá như cô là đồ ngu! Đã ngủ với đứa con hoang này, muốn không hả?! Để tôi giúp cho." Jisoo nói thẳng vào mặt Jiyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanfictionSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...