Tại nhà bà Lee.
Trong phòng riêng của Jongin, anh ta đang đứng tay thì để lên đầu vò muốn nát cả óc vẫn không suy nghĩ ra cách gì để đối phó với bà Lee, Jongin đặt mạnh lưng xuống giường.
-"Trang sức cũng đã hết, tiền cũng không còn nữa!!" Jongin ngồi bật dậy gào thét.-"Làm sao mới có thể lấy lại được nhà đây?! Trời ơi!! Nếu mẹ biết được thì chết chắc, Kim Jisoo!!!" Anh đập tay mạnh xuống nệm.
...
Bà Lee, trên người mặc vest cao sang, trang sức trên người thì lấp lánh vừa kéo vali vào nhà gọi:
-"Bà Im! Bà Im!!!"
Người giúp việc nhanh chạy ra đáp:
-"Vâng."
-"Tôi gọi mà bà không nghe thấy hay sao hả?!" Bà Lee bực mình nhìn bà Im quăng mạnh vali xuống.-"Tôi không có ở nhà, mọi thứ vẫn yên ổn không có chuyện gì phải không?"
Bà Im hơi chột dạ nhưng rất nhanh cười giả lả đáp:
-"Không có gì đâu bà."
-"Jongin đi đâu rồi?"
-"Ở trong phòng, cậu ấy không đi đâu mấy ngày nay rồi."
-"Jongin chịu ở nhà sao? Tôi không muốn tin luôn." Bà Lee cười khẩy nghi hoặc một tiếng rồi lên phòng.
Mở cửa, bà bước vào, trên tay còn cầm túi sách. Bà đi đến bàn đặt túi sách lên, rồi vòng tay ra sau cổ dây chuyền đắc giá trên người ra. Bà đi đến két sắt, mở ra đưa tay vào lấy chiếc hộp để dây chuyền thì vô tình làm rớt những hộp còn lại. Bà để dây chuyền hiện tại vào trong hộp xong thì cúi người ngồi xuống nhặt mấy chiếc hộp làm rớt lên. Khi cúi xuống thì bà hốt hoảng khi chiếc hộp kia mở ra nhưng lại không thấy trang sức của mình đâu, bà muốn kiểm tra kỹ lại thì cầm luôn chiếc hộp còn lại mở ra xem. Nhưng cuối cùng không còn một tí trang sức gì trong đó.
-"Nhẫn của mình!" Bà Lee suy nghĩ một hồi liền đanh mặt lại-"Thằng Jongin."
Bà cầm lấy chiếc hộp trên tay, bước sang phòng Jongin.
-"Jongin!!" Bà đi đến cửa gõ nhiều lần-"Jongin! Mở cửa ra mau lên!!!"
Jongin lười biếng từ trong phòng mở cửa ra hỏi:
-"Có chuyện gì sao hả mẹ?"
-"Nè! Con trộm đồ của mẹ có phải vậy không?!" Bà trừng mắt hỏi Jongin.
-"Mẹ nói cái gì?" Jongin vờ như bất ngờ.
Bà Lee không rằng liền cầm lấy tai của Jongin kéo ra khỏi phòng.
-"Con mau lại đây cho mẹ!" Bà gầm gừ.
-"Mẹ ơi, mẹ bình tĩnh!" Jongin đau đớn.
-"Con dám trộm đồ của mẹ có phải không?!" Bà cầm lỗ tai Jongin mà kéo đi.
-"Mẹ đừng làm vậy mà!" Jongin cố gắng gỡ tay bà ra.
Bà Lee kéo Jongin đến gỡ thì đầy mạnh anh ta xuống.
-"Thằng hư đốn này! Con lấy trang sức của mẹ làm cái gì?!" Bà la lớn rồi đánh liên tục vào người Jongin-"Con trộm đồ của mẹ làm gì?! Mau nói đi!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...