Sáng sớm chiếc xe của Jisoo đã đỗ sẵn trước nhà Jennie. Cô từng trong xe bước ra một cách chậm rãi. Mang cho mình một vest lịch lãm còn đeo cả một chiếc kính đen. Jisoo xoay người hướng mắt về phía nhà Jennie còn lưng thì dựa vào xe chờ đợi.
...
Jiyeon bước xuống nhà với một bộ đồ mới chuẩn bị trang điểm nhẹ nhàng. Bà Hwang đi đến cười lên và nói:
-"Jiyeon, con mặc bộ này đẹp lắm. Dáng như mẹ hồi còn trẻ luôn đấy. Quá đẹp" Bà nhìn tổng thể khen con gái mình.
Jiyeon đứng cho bà ngắm nhẹ nhàng cười với bà:
-"Đẹp thật chứ mẹ?"
-"Rất đẹp luôn đó con."
Lúc này ông Kim đang đọc báo đi ngang qua thì bà Hwang lên tiếng:
-"Này ông, nhìn con nè. Đẹp không? Giống em hồi trẻ chứ?"
Bà đứng kế Jiyeon chống tay lên như một màn mèo khen mèo dài đuôi.
ông Kim đi đến bình tĩnh trả lời:
-"Không biết. Tôi bị alzheimer mà.
Bà Hwang nghe thấy xong thì đen mặt lại đi đến gần ông rồi nói:
-"Này ông. Nếu không muốn khen thì cũng đừng lấy bệnh tật ra làm cái cớ.
Ông Kim chỉ nhìn bà một cái rồi hướng mắt về phía Jiyeon hỏi:
-"Jiyeon định đi đâu à con?"
-"Con cũng không biết ạ. Jisoo không nói cho con biết. Cô ấy định gây bất ngờ. Con cũng muốn biết người như Jisoo định sẽ đưa con đi đâu. Con đi ra ngoài đây. Xin phép ba mẹ." Nói xong bà Hwang cùng Jiyeon mỉm cười vui vẻ.
-"Jiyeon, ba cũng muốn đi ra ngoài." Ông Kim lên tiếng.
-"Không nên thì hơn ba." Jiyeon cau mày.
Ông Kim thở dài rồi đáp:
-"Cũng được. Nếu con sợ ba sẽ làm cho con mất mặt."
Bà Hwang không thể để tình hình như vậy được nên chen vào:
-"Thôi. Đi đi con. Kẻo Jisoo đợi." bà vừa nói vừa đẩy Jiyeon đi.
Jennie từ lúc nãy đến giờ đứng ở phía sau cánh cửa phòng khách đều nghe hết rõ câu chuyện. Nàng bắt đầu có cảm giác lo lắng ập tới.
Jiyeon đi đến cổng đã thấy Jisoo. Cô đứng dậy đi đến gần Jiyeon rồi mỉm cười.
-"Rốt cuộc thì chị vẫn không cho tôi biết chị định đưa tôi đi đâu sao?"
Jisoo nhếch miệng nhẹ tay thì gỡ kính xuống trả lời:
-"Tôi nghĩ người giỏi giang như cô thích đọc sách phải không?"
Jiyeon hơi cau mày khó hiểu nhưng vẫn trả lời:
-"Phải."
-"Nếu tôi để cô chọn giữa một cuóin sách chỉ nhờ bìa cô sẽ biết nội dung là về cái gì và một cuốn sách khác dù có đọc phần giới thiệu cô cũng không đời nào đoán được nội dung, cô sẽ chọn cuốn sách nào?"
Jisoo nhìn sắc mặt của Jiyeon một lát rồi mỉm cười nói tiếp:
-"Sẵn sàng đọc cuốn sách tên Jisoo chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...