Chap 18

890 52 0
                                    

Đến trưa tại công ty LC. Tâm trạng của Jennie dường như đã đỡ hơn lúc sáng. Nàng và Seulgi vừa tan họp xong trở về văn phòng.

-"Jennie, hôm nay chị cậu lại mượn xe cậu nữa
sao?" Seulgi đang đi phía sau Jennie hỏi.

-"Phải. Nên hôm nay mình mới không có xe đấy. Xe cậu lấy về rồi phải không?"

Seulgi nghe xong thì bật cười. Jennie nghe Seulgi cười thì đứng lại đối diện.

-"Còn hỏi, còn hỏi. Biết rồi nhé. Muốn mình lấy xe chở cậu về nhà chứ gì? Được. Nhưng cậu phải mời mình bữa tối để đổi lấy tiền xăng." Seulgi lên tiếng.

-"Kang thiếu gia mà hẹp hồi như vậy sao? Nhưung mà mình không có nhờ cậu chở về nhà."

-"Ủa? Vậy cậu muốn mình lấy xe chở đi đâu?"

-"Hôm qua mình nói chuyện với chị Jiyeon về Jisoo."

-"Rồi sao?"

-"Mình cảnh báo chị ấy đừng dính đến Jisoo nhưng chị Jiyeon không nghe."

-"Rồi sao nữa?"

-"Nếu mình không cảnh báo chị Jiyeon được, mình sẽ đi nói chuyện với nguyên nhân."

...

_______________________________

Devil Club

Jennie và Seulgi cùng bước vào thang máy đi đến tầng trên của hộp đêm. Nơi này thật sự rất lớn đối với nàng. Chia thành từng tầng khác nhau. Jisoo cô ta giàu cũng phải có một hộp đêm như thế này mà không giàu mới khó nghĩ.

-"Nơi này thật đẹp cả mấy cô gái đó nữa. Jisoo chị ta được ở gần các cô gái này cả ngày lẫn đêm sao? Chắc phải làm công đức mấy kiếp để giống như chị Jisoo nhỉ." Seulgi trưng ngay cái bộ mặt háo sắc khiến nàng muốn xa lánh tên này luôn.

Seulgi bước vào đã không thể rời mắt khỏi nơi này. Từ sàn nhảy đến quầy bar đều rất đẹp và các cô gái tiếp rượu cũng rất đẹp. Bước đến một lối thì có một cô gái có nét đẹp thuần khiết nhưng mặc trên mình mặc chiếc rất quyến rũ đứng trước mặt hai người. Seulgi nhìn cô gái trước mặt cả người như đờ ra. Người trước mặt cô rất đẹp a.

-"Xin lỗi, nhưng nơi này khu vực dành cho người có thẻ VIP. Nếu hai người chưa có thì đóng phí nhé." Người xinh đẹp đó quản lý của hộp đêm không ai khác là Irene.

-"Đóng phí sao? Bao nhiêu vậy?" Seulgi hỏi.

-"Mỗi người một trăm nghìn won." Irene nhàn nhạt nói.

-"Một trăn nghìn won?!" Seulgi và Jennie bất ngờ lên tiếng.

-"Phải ạ." Nam nhân đứng phía sau Irene nói.

Seulgi nghe được đúng thì định lấy ví của mình ra trả tiền thì nghe tiếng của Jennie nói:

-"Không cần." Sau đó nàng quay sang nhìn Irene nói:-"Tôi đến gặp cô Jisoo. Tôi là bạn chị ta."

Irene nghe cô gái trước mặt có mối quan hệ bạn bè với Jisoo thì hơi bất ngờ vì trước giờ nếu là bạn của Jisoo thì nàng cũng từng biết mặt nhưng người này nàng chưa từng gặp.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ