Chap 5

1.6K 79 0
                                    

Jisoo thay đồ rồi bước xuống nhà xe. Joy chạy theo nói:

-"Cô chủ, cô chủ. Cô định đến hộp đêm sao? Để tôi lái xe cho."

-"Joy, tôi không đến hộp đêm bây giờ."

-"Ơ... Vậy cô định đi đâu?"

-"Nơi tôi muốn đi. Tôi không muốn cho cậu đi."

Cô nói rồi vào xe lái đi để Joy ở sau nhìn chiếc xe rời đi trong bất lực.

Joy bằng tuổi Jisoo nên cô xưng với Joy bằng cậu còn do Joy là vệ sĩ riêng cho Jisoo nên theo trên dưới nên gọi cô chủ. Jisoo rất quý Joy nhưng vì bản tính lạnh lùng nên không thể hiện qua bên ngoài nhiều quá. Joy ở chung nhà với Jisoo để bảo vệ cho cô 24/24.
_______________________________

Jennie lúc này đang trong phòng riêng của mình xem các khoảnh chi tiêu của nhà . Thì nghe tiếng gõ cửa bên ngoài.

-"Appa vào được không?" Ông Kim ở bên ngoài hỏi.

-"Vâng appa."

Ông Kim mở cửa đi vào. Nàng đứng lên hỏi:
-"Có chuyện gì vậy appa?"

-"Appa muốn nói là... Chờ chút, appa quên." Ông đang nói thì quên hẳn đi nên phải lấy cuốn sổ của mình ra xem.

-"Appa đã viết gì nhỉ?"

-"Không sao, appa ngồi trước đi. Đây" Jennie thấy ông đứng cầm quẩy sổ thì kéo ghế lại cho ông ngồi.

-"Đâu? Để con đọc cho. Appa đã viết là... nếu con không đủ tiền thì cứ nói với mẹ. Thôi thì chiều thôi ý mẹ và chị Jiyeon đi." Nàng đọc dòng chị trên sổ cho ba mình rồi nhìn ông.

-"Phải, nếu con không xoay sở nổi."

-"Con không sao đâu appa. Con còn xoay sở được."

-"Jennie, mệt không con?" Ông Kim đưa tay xoa đầu nàng.

-"Rồi con sẽ hết mệt thôi. Chị Jiyeon sắp về, người giỏi như chị chắc chắn sẽ giúp nhà mình khá hơn."

-"Ba cũng mong rằng, khi Jiyeon về. Con sẽ hết mệt thật."

-"Đương nhiên rồi ạ. Khi chị Jiyeon về con sẽ thêm tiền tiết kiệm. Và con có thể sửa chữa, làm nhà mới."

-"Jennie, vậy căn nhỏ kia có làm không?"

-"Căn nhà nhỏ sau nhà mình sao?" Nàng hơi suy nghĩ rồi hỏi.

-Phải, từ khi con chồng của cô Dahye chết. Con không đến đó nữa. Phải không con?"

...

Nàng đang đi ra sau nhà của mình đi ngang qua khu vườn rồi đến trước cổng ngôi nhà nhỏ lúc nãy ba nàng nói. Nàng bước vào trong, nơi dường như rất lâu không đến nên lá cây đã rơi đầy bên ngoài. Bên trong nàng bật đèn rồi đi đến mở lớp màn đang che chiếc tủ ra. Mở cửa tủ Jennie lấy ra một chiếc hộp. Bên trong chiếc hộp đó đựng vào thứ nhưng thứ nàng lấy ra là chiếc kèn Harmonica.

"Kỷ niệm em lưu giữ kỹ vốn không phải vì bản thân nó xấu hay đẹp, mà vì nó chẳng thể diễn ra thêm một lần nữa trong đời..."

_______________________________

Jisoo lái xe đi đến trước nhà Jennie. Vì cô còn nhớ rất rõ nơi này nên lái đến một cách bình thường. Xe đậu trước nhà cô nhìn vào bên trong.

[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ