Irene cùng dì Kim đi ra khỏi chùa, đi đến chỗ xe của mình đỗ. Hai người đi đến thì Irene nhìn vào trong xe rồi nhìn xung quanh tìm kiếm.
-"Tài xế không ở trong xe, dì Kim" Irene nói với dì.
-"Để dì gọi xem sao."
-"Không cần gọi đâu, để con gọi cho."
Irene cắt ngang hành động của bà, mở túi xách lấy điện thoại ra gọi. Sau một lát gọi thì không thấy bên đầu dây bắt máy thì Irene buông điện thoại xuống.
-"Không nghe máy rồi dì, chắc đang đi vệ sinh. Dì đi đợi ở đây nha, để con đi xem thử cho."
Dì Kim gật đầu đồng ý sau đó Irene đã nhanh chân đi lại vào chùa kiểm tra. Irene đi vào trong ngôi chùa tìm bóng dáng người tài xế, vừa đi vừa gọi điện.
Dì Kim ở ngoài đi tựa vào xe thì điện thoại trong túi xách lại reo chuông, bà cầm lên xem thì là trên máy hiện lên tên của người bà không muốn gặp - Choi Dooyoon. Dì đã cùng người này trải qua nhiều thứ ở tuổi xanh xuân nhưng lại không đến được với nhau. Sau khi thành công sự nghiệp, người đàn ông này liên tục tìm kiếm dì, đến lúc gặp lại được nhau. Có một cuộc hẹn rồi, thì ông Choi lại muốn cùng bà nói chuyện trăm năm khi ông đã kết hôn rồi. Dì Kim dứt quyết cự tuyệt nhưng người vẫn không ngừng nài nỉ.
Dì Kim thấy tên trên điện thoại thì bấm nhanh nút từ chối cuộc gọi rồi thở dài.
Irene đang cầm điện thoại vừa gọi vừa nhìn xung quang thì bất chợt nàng để ý một góc khuất lạ. Irene đi đến thì thấy một người nằm trên đất bị tán cây cố ý che lại, Irene mở tán cây ra xem mặt thì thấy người tài xế mặt có máu, vẫn còn hơi thở vào nằm vật vã trên đất. Irene hoảng hốt gọi tên người đó nhưng không thấy đáp thì lại xanh mặt suy nghĩ đến dì Kim bên ngoài.
-"Dì Kim!" Irene chạy đi tìm người.
Dì Kim đang đứng dựa vào thân xe hướng về phía ngôi chùa thì nghe tiếng động cơ sát gần. Dì quay lại thì thấy một chiếc xe ô tô lớn đang chạy đang rồi dừng lại. Bỗng có dự cảm chẳng lành dì bỏ điện thoại vào túi quần lùi từng bước chân ra sau, từ trên xe có một người đàn ông cao lớn đi xuống mắt hướng về dì. Dì cảm thấy không còn an toàn nữa thì xoay người chạy đi, rất nhanh thêm một người đàn ông khác trốn sẵn trong góc cây đi đến đá vào chân khiến bà ngã xuống. Người lật người dì lên đánh một cú thật mạnh vào mặt khiến bà bất tỉnh. Một người mở cửa xe, một người bế bà vào trong.
Irene vừa chạy là thấy dì Kim bị bắt lên xe, nàng cực lực dùng hết sức chạy theo chiếc xe.
-"Dì Kim!! Dì Kim!!"
Chiếc xe tăng tốc rồi chạy đi, Irene không đuổi theo kịp liền thấy túi xách bà nằm trên đường. Irene hoảng hốt liền nhớ đến Jisoo.
-"Jisoo!" Irene tay run bấm nút gọi cho Jisoo.
...
Điện thoại của Jisoo trên bàn run lên, mọi người trong phòng đều căng thẳng. Jisoo đưa tay bấm tắt máy rồi úp mặt điện thoại xuống bàn. Jongin cũng nhìn theo tay cô. Đến lượt điện thoại Joy reo chuông lên, Jongin cũng hướng mắt lên nhìn Joy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] TRÁI TIM SẮT ĐÁ [BH]
FanficSự hận thù của Kim Jisoo luôn hằn trong tim, liệu Jennie có đủ sức để ngăn lại trái tim mang đầy hận thù đó lại? Tự hỏi lòng lương thiện của nàng có đánh đổ được những tổn thương trong quá khứ của cô, quá khứ đó như một bức tường thành chắn được hìn...