GOOD DAY!!
Welkam sa message ni Author readers!!
Henlo guys!! I just want to say THANK YOU SO MUCH sa suporta n'yo, hmm, 'di ko alam kong sapat na ba ang salitang THANK YOU sa walang sawang suporta n'yo sa'kin sa tingin ko hindi pero hayaan n'yo hindi ako mag sasawang sabihin ang salitang THANK YOU, SALAMAT, ARIGATO. Tama ba? Haha bahala na.
Sa mga taong sinamahan ako sa journey ko THANK YOU and I LOVE YOU ang swerte swerte ko kasi dumating kayo sa aking preking life haha, sana maging successful kayo someday syempre ako din magiging successful din ako, papaiwan ba ako? Malamang hindi!!
Hindi ako magaling mag sulat ng message kaya pag pasensyahan n'yo na'to haha.
Sa mga silent readers ko d'yan kung meron man love kayo ni ateng author n'yo hahaha, ito lang masasabi ko MALAKING THANK YOU sa inyo kahit vote n'yo lang okay na okay na'ko kahit nga basahin n'yo lang mga story ko okay na din ako hahaha.
No'ng una talaga wala na'kong balak taposin 'to kasi tinatamad na'ko pero dahil sa mga co-author ko ginanahan akong mag sulat, iwan ko ba haha siguro bored lang ako, 'di joke lang.
Sa ngayon kuntento na muna ako sa suporta ng mga kaibigan at pamilya ko syempre hindi mawawala 'yong self support hahaha, charr.
Pero ngayon wahh! Tapos ko na s'ya! Shit ang saya ko super 'di ko akalain na makakapag tapos ako ng isang kwento dahil ang tamad tamad ko pero see kahit tamad ako natapos ko s'ya.
Masaya na malungkot mixed emotion haha masaya kasi tapos ko na silang isulat malungkot kasi ma-mi-miss ko sila. Huhu char! 'Di 'yan hugot promise 'yan haha.
Masaya akong sabihin na ang AFRAID OF FALLING INLOVE is NOW OFFICIALLY ENDED!!
Again THANK YOU SO MUCH!!! SPREAD LEEGS—ESTE LOVE NOT HATE.
I LOVE YOU!! MWAUH! MWAUH! TSUP! TSUP! */ Flying kiss
FLY HIGH MY FALLENIES!!♡♡
—Any feedbacks? Tumatanggap po ako n'yan, criticism opo natanggap din ako nito.
—Gusto n'yo ng special chapter?! 'Wag na kapagod mag isip hahaha
—Bakit daw umabot ng kalahating taon bago ko naisipang taposin 'to, well unang una wala akong supplier ng load, pangalawa palagi akong may writer's block pero sa katotohanang tinatamad lang talaga ako.
—Read my new stories fallenies!! Labyahh!♡
Note!
I don't want to delete this message of mine, parang parte na rin kasi s'ya ng story na'to. This message from my 14 year old me HAHAHA. Pati sa message puro kalokohan. Anyway, I have another message after this, hope you will still read it. Thank you for giving a time to read my story it's a big big opportunity to me to have your time.
I guess I gave them justice sa mga struggles nila? HAHAH. The next message about how I struggle editing this story and how I meet new people.
BINABASA MO ANG
Afraid of Falling Inlove✓
Romance(Completed) Angela Salazar The strong independent woman who are afraid of falling inlove because of the truama. Are you ready to see what will Angela do when she found out that she's falling inlove? Is she going risk it? Or is he going to grab the o...