The Genteel Flower (YBS #5)

99 4 4
                                    

Kirsten Ara Lejandra F. Montinola and Einstein Albert L. Lizares are done.

First of all, yes po, magulo po talaga ang story nila. Bukod po sa magulo talaga ang utak ko, it should be that magulo dahil pareho po silang in-born na magulo ang takbo ng utak.

Undecided. Coward. Uncertain. Afraid.

Takot sila sa mga bagay-bagay. Takot sila sa mga nangyayari sa mga buhay nila. But I hope I gave justice to the both of them. I know it's not enough but that's how their minds work.

Pero thank you pa rin kung hanggang dito ay nakaabot ka sa pagbabasa. Sobrang appreciate ko pa rin talaga kayong lahat, lalo na ang silent readers at sa mga nag-a-add na lang bigla ng stories ko sa library nila. Sobrang maraming thank you talaga!

Lalo na sa 'yo maeveapolline

Grabe! Kahit hindi ko ma-reply-an ang comments and posts mo, nababasa ko pa rin ito at natutuwa na lang ako sa paghihintay mong matapos ang story na ito. Maraming salamat talaga sa 'yo! For rooting for Kiara to deserve better! Ingat ka palagi!

258 days bago natapos ang story na ito. Marami kasing nangyari. Akala ko sa loob ng dalawang buwan, matatapos ko ito. But a close family member died, I got a job and medyo na-busy na rin, and my wisdom tooth hinder from thinking (char, murag may utok)

I appreciate you all who click this story by random, checked it out and read it.

Feel free to comment, vote, and critique me and my characters. Kailangan ko pa rin hanggang ngayon ang criticism para makapag-grow pa talaga ako.

I love you all and plaese, please do stay safe pa rin talaga. Stay at home and stay negative. Follow the minimum health protocols. Mag-mask, maghugas ng kamay, umiwas sa mga tao, at kung puwede nang magpa-vaccine, magpa-vaccine na kayo. Pray pa rin na sana nga matapos na itong pandemya at matigil na ang kakaibang nangyayari sa mundo natin ngayon.

'Wag din palang kalimutang magpa-rehistro sa Comelec para makaboto tayong lahat sa darating na eleksiyon!

Ingat kayong lahat!

Date started: December 6, 2020
Date finished: August 21, 2021

#TheGenteelFlower2021

Up next:

Bagsak ng Talon ( YBS #6)

semper ad meliora...

🎉 Tapos mo nang basahin ang The Genteel Flower (Yutang Bulahan Series #5) 🎉
The Genteel Flower (Yutang Bulahan Series #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon