" Micchi ơi, hôm nay anh và Draken có việc nên anh sẽ kêu người khác đi đón em nhé?" Mikey đứng trước cổng trường của Takemichi, mặc kệ những người đang nhìn mà ôm chặt lấy em.Bữa nay anh và Kenchin phải họp bang về vấn đề Baji nói hôm qua. Nếu như là hồi xưa thì anh sẽ đợi tụi nó tới gây chiến rồi đánh nhau nhưng giờ khác rồi, anh phải bảo vệ em cẩn thận. Không nên để nước tới chân mới nhảy.
"Mikey! Mày mau buông Micchi ra!" Draken lôi người đang bám chặt như gấu koala. "Micchi đừng lo, tên đi đón em là Hakkai; từng đi chơi chung với em rồi. Nhớ đúng người mới đi theo nghe chưa".
" Vâng em biết rồi! Bái bai anh Mikey, bái bai anh Draken!" Takemichi vừa đi vào trường vừa vẫy tay chào hai anh. Bên ngoài hai người kia đợi tới khi em vào hẳn trường mới yên tâm mà rời đi.
Hai tiếng xe moto phóng nhanh trên đường, phi thẳng một mạch tới ngôi đền bang Toman đang ở. Mikey từng bước leo lên cầu thang, vừa tới cổng đền đã thấy mấy chục thành viên Toman đứng thành hai bên hông nhường lối chính giữa cho vị tổng trường trước mặt.
"Xin chào tổng trưởng!" Mọi người đồng thanh la lên, hai tay chấp phía sau cúi đầu tôn trọng.
Mikey bước lên vị trí cao nhất đứng, nhìn quanh một lượt thấy tất cả thành viên đã đến đầy đủ, thở một hơi lấy sức nói.
"Buổi họp về bang Hắc Long và Thiên Trúc bắt đầu!" Giọng nói vang lớn tới cuối hàng.
----------
Kakucho đã ngưng việc ở trường học được hai tuần rồi nhưng từ khi về bang Thiên trúc đầu óc anh cứ ngơ ngác suốt, một số người kêu anh tới mấy lần thì anh mới phản ứng lại. Izana có hơi tức mình, gã kêu anh đi thám thính bọn bên Toman nhưng sau khi về bang lại không tập trung và lạnh lùng như mọi khi nữa.
" Kakucho, mày gặp phải chuyện gì sao?" Izana đi qua, tay đập vào vai anh. "Nên nhớ mày đang ở đâu."
"Tao biết rồi, mày không cần lo về điều đó. Thiên Trúc là nhà tao và mày chính là vua, tao sẽ nghe lệnh mày. " xong Kakucho né cánh tay anh đi.
Izana ngó mắt nhìn theo một lúc rồi quay sang người con trai đeo kính trước mặt này. "Tất cả theo đúng như kế hoạch mày chứ Kisaki?"
"Tất nhiên..đây sẽ là bước đầu của tao! Hai người bên Hắc Long cũng thông báo là bắt đầu hành động." Kịch hay có vẻ đã được mở ra rồi.
Một vài người ở đây nghe xong câu nói đó đều nở nụ cười điên loạn. Điển hình là Hanma, ở cùng Kisaki không bao giờ khiến gã nhàm chán, mỗi kịch bản của cậu thường đều sẽ làm mất đi vài 'rắc rối' tương lai. Nói mới nhớ không biết nhóc con đợt trước có trong kịch bản này không? Nếu có thì sẽ vui hơn đấy~
------
Takemichi sau khi tan trường đang đứng ngoan ngoãn ở trước đợi người tới đón, bất chợt cậu ngồi xuống nhìn chăm chú, miệng đếm từng con số. Hakkai đi tới thấy em đang cực kì tập trung vào gì đó , tới mức anh lại gần cũng không hay biết.
"Micchi em đang nhìn gì đó?" Hakkai ngồi xuống cạnh.
"Anh Hakkai! em vừa tìm ra một đàn kiến này! Em đang đếm xem có bao nhiêu con á!" Takemichi nhìn anh cười vui vẻ nói, còn rủ anh lại đếm chung với cậu. Tụi nó nhiều quá, cậu đếm không nổi.
Anh nhìn vào đàn kiến em chỉ, nhìn mấy con này bò mà cũng làm em thích thú ư? Takemichi dễ vui vẻ quá đi! Mà vậy cũng tốt, em cứ lạc quan thế này thì mới đúng độ tuổi chứ.
"Ôi! Tụi mày làm gì lâu thế?" Người phía sau đi lên, mái tóc đen vàng che đi một mắt, trên cổ có hình xăm con hổ. " Nhóc này là người Mikey kêu đón sao? Nhanh dắt nó đi về rồi đi thôi! Chả hiểu sao tao lại bị giao việc này nữa?"chàng trai chán nản quay lưng đi trước.
" Micchi mau đi thôi nào! Kazutora đợi tao!" Hakkai cầm tay em dắt đi, còn Takemichi khi nghe giọng người kia có hơi sợ nên cũng nhanh chóng đứng dậy đi theo.
Đoạn đường đi về cũng không có chuyện gì xảy ra, có điều hình như có hơi bất thường? Tại sao không thấy người dân? Lẽ ra vào buổi chiều như vậy thì se nhiều người đi lại mà con đường này lại vắng tanh.
Tới ngã ba tự nhiên xuất hiện một đám người chặn đường, đứng đầu là hai người tóc vàng có vết sẹo trên mặt và người tóc đen để tóc một bên dài, trông ai cũng dữ tợn. Hakkai và Kazutora dừng lại quan sát, bang phục này không lầm là của bọn Hắc Long?
" Bọn mày là Hắc Long?" Giọng Kazutora trầm đi, anh chưa rõ hành động chặn đường này của chúng ý làm gì.
" Chả phải đây là 'cậu ấm' sao?" Người tóc đen đó bước lên phía trước.
" Koko đừng nói nhiều nữa, mau hành động đi."
"Tao biết rồi mà Inui, thấy tự nhiên nay ' cậu ấm' đi chăm sóc trẻ nhỏ nên tao có hơi bất ngờ đó mà." Koko cười lớn " Bọn mày đi vào lãnh địa Hắc Long cũng biết sẽ gặp phải gì chứ?"
Chậc - Kazutora thấy bọn này chuẩn bị đánh nhau có hơi khó chiu, trước mặt đây ít nhất là hơn hai mươi thằng trong khi bên mình chỉ có hai đứa, chưa kể còn thêm nhóc con này nữa, nó có chuyện gì thì ảnh chết chắc! Cũng do Mikey! Tự dưng giao anh việc này.
Hakkai cũng biết được tình huống bây giờ không có lợi tính kêu anh sẽ câu giờ để Kazutora ôm Takemichi chạy trước. Chưa kịp hành động thì từ hẻm nhỏ có chàng trai to lớn đâu ra chạy tới đánh văng anh đi một khoảng xa.
" Đánh nhau nào!!" Người nọ hét lớn. Kazutora tính chạy lại xem như thế nào nhưng bị bọn kia chặn lại.
Takemichi thấy anh Hakkai bị đánh như vậy thì hoảng hốt chạy lại, chưa kịp chạm vào người anh thì bị nắm cổ áo đưa lên. Cậu ngước lại nhìn, là người hồi nãy! Cả người cậu run rẩy.
"Anh hai! Đừng làm gì đứa nhỏ ấy!" Hakkai nhìn sang nói, cú đấm hồi nay quá mạnh khiến anh chưa đứng lên hoàn toàn được, lời nói chưa dứt anh bị hứng thêm cú đá vào mặt.
"Hakkai !!"
"Anh Hakkai !" hai giọng nói cùng lúc vang lên.
-----
Cảm ơn mọi người đã đọc <3Cốt chuyện của tớ có hơi khác với bản chính nên mọi người đọc nó theo hướng tích cực nhé! luv luv
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?
FanfictionVẫn là đôi mắt xanh dương biết nói đó, vẫn là mái tóc đen xoăn nhẹ đó nhưng mà hình như ngoại hình không đúng lắm thì phải ?!! Sao cơ? Là con nít !! Từ bao giờ bất lương có tiếng ở Nhật Bản lại kiêm thêm việc trông trẻ thế này! Cơ mà đứa trẻ ấy trôn...