Chương 41

2.9K 437 44
                                    




" Chúc Micchi hôm nay làm tốt nhé!"

" Dạ vâng! Mọi người nhớ ở lại xem em nha." Nói xong em vui vẻ vẫy tay tạm biệt các anh để chạy vô trong chuẩn bị.

   Mitsuya đứng bên ngoài ngắm Micchi chạy lon ton trong bộ đồ con cừu anh may thì xém tí chảy máu mũi. Cả cơ thể bé nhỏ ấy được bao trùm bởi những phần lông xù trắng, làm nổi bật lên mái tóc đen cùng gương mặt hồng hào của Takemichi, đã vậy khi chạy còn phát ra tiếng leng keng trên cái chuông nhỏ được đeo trên cổ nữa chứ.

  Khiến anh muốn chạy lại bế phốc bé cưng lên ôm vào lòng hôn mấy phát cho hả dạ. Nhưng Mitsuya biết anh phải kiềm đi, vì đó giờ bọn anh quen hành động mạnh bạo xong đôi khi lại quên mất việc khống chế lực.

Nên có vài lần khắp người Takemichi bị hằn lên mấy vết đỏ của bọn anh làm. Kết quả tất nhiên hôm đó cả bọn đã bị Ema xử cho tơi bời rồi, bởi thế nếu để Micchi lên sân khấu với đống vết đỏ trên mặt thì có vẻ cũng không hay cho lắm...Chưa kể đám bạn thân sẽ ghen tị rồi đập cho anh bất tỉnh mất!

  Tuy Mitsuya trong Touman cũng đường đường là đội trưởng phân đội 2 nhưng kêu anh một mình chấp cả đám kia thì anh không nắm chắc phần thắng. Nên hiện tại Mitsuya chỉ có thể báu chặt tay lại rồi cố tự nhủ bản thân phải tỉnh táo mà thôi..

   Có điều đáng tiếc thay, bọn kế bên anh lại không nghĩ thấu đáo như vậy. Mặt đứa nào đứa nấy đều như sắp không khống chế được lại bắt cục bông kia lại ôm hôn cho thoải thích! Đáng nói phải là Baji với Hanma.

  Hai tên này bình thường trông bề ngoài có vẻ lạnh lùng, thờ ơ các thứ thôi, chứ ai cũng biết bọn nó chính là mấy người ngoài lạnh trong nóng.

   Nhất là khi bọn nó đối diện với mấy cái lông xù hay đáng yêu thì vô phương cứu chữa, vẻ mặt tụi nó đáng sợ đến mức thậm chí có vài phụ huynh đi qua đám này đều phải khựng lại đề phòng, che con mình lại phòng hờ vì cứ tưởng biến thái.

Bên kia Micchi vẫn hồn nhiên không biết gì đang vui vẻ cười đến híp mắt. Bởi sau bao nhiêu ngày vất vả luyện tập thì rốt cuộc cũng đến ngày diễn ra lễ hội!

  Vào đêm hôm qua vì quá hồi hộp nên Takemichi đã không tài nào ngủ được, cậu cũng cố thử nhiều cách, như từ đếm thỏ hay ủ chăn ấm từ trước nhưng đều vô dụng. Cậu buồn bực nên cứ nằm lăn qua lăn lại mãi.

Đến khi Mikey không chịu nổi mà trợn mắt quay sang nhét cậu vào lòng thì Takemichi mới sợ hãi chịu đi ngủ đàng hoàng. Phải biết Mikey khi ngủ rất xấu tính a...Có lần do tham chơi nên cậu lỡ thức khuya, kết quả bữa đó cậu bị anh phạt quýnh mông.

  Takemichi rùng mình một cái...quả nhiên không muốn nhớ đến chút nào! Đang suy nghĩ vẩn vơ thì bỗng có người từ đâu đi tới gõ phát lên đầu cậu.

"A? Anh Sanzu thay đồ xong rồi ư?"

  "Ờ, cô kêu chuẩn bị ra diễn kìa." Dứt lời Sanzu chỉ tay về hướng Hina để hoàn thành nhiệm vụ được giao, xong xuôi anh cúi xuống chăm chú ngắm mặt con cừu trước mặt.

  Takemichi bất chợt bị anh nhìn như vậy cũng không biết làm sao, khi mà cậu đang tính lên tiếng hỏi thì bị Sanzu chặn ngang lại, khuôn mặt lộ rõ sự ghét bỏ.

[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ