Chương 12

5.9K 834 136
                                    


  Màn đêm bao trùm lên mọi nơi, khắp Tokyo lúc này được thắp sáng lên nhờ đèn của các tòa nhà còn làm việc, bên ngoài đường cũng chẳng còn mấy người đi lại. Trong sự yên tĩnh đó, đã bị tiếng bô xe của năm chiếc moto phá hỏng, năm người trên xe đang phóng đi với vận tốc nhanh nhất họ có thể để đến bệnh viện.

    "Micchi như thế nào rồi?" Draken dẫn đầu đoàn người phía sau lên tiếng hỏi. Lần lượt Mitsuya, Chifuyu, Baji, Smiley và Angry có mặt, con ngươi ai cũng trợn to, bàn tay nắm chặt nổi gân xanh.

" Đừng làm ồn nữa Kenchin...tụi tao vẫn đang đợi."

  Bất chợt cánh cửa phòng phẫu thuật được mở ra, bác sĩ bên trong đi ra ngoài, tay đang cầm theo hồ sơ bệnh án, lật từng trang.

" Các cậu là người nhà của cậu bé? Tuy tình huống khá nghiêm trọng nhưng đã ổn rồi, người nhà nhanh chóng làm thủ tục và lấy thuốc đi."

  Mọi người đứng xung quanh nghe bác sĩ nói về tình trạng lúc này của em. Cả người khắp nơi đều là băng gạc; đầu bị va chạm mạnh làm phải khâu bốn mũi ngoài ra còn bị chấn động nhẹ bên trong , chỗ bị rách trên cánh tay và đầu đã được thoa thuốc và băng bó kĩ lưỡng, tinh thần cạn kiệt vì bệnh nhân bị hoảng sợ quá độ. Do còn dư âm chấn động nên hiện tại em vẫn còn hôn mê.

  " Tạm thời sức khoẻ của bệnh nhân là như vậy, để an toàn thì người nhà vẫn nên để bệnh nhân ở viện quan sát thêm. Lúc tỉnh lại bệnh nhân có thể sẽ bị đau đầu hoặc buồn nôn, tôi có để thuốc giảm đau ở đây. Tình hợp tệ hơn cứ liên lạc với y tá!"

   Đọc một loạt thông tin được ghi trên giấy xong bác sĩ cũng rời đi, biết tin Takemichi đã ổn cả đám như trút được gánh nặng trên vai xuống, ai nấy đều thở phào một hơi. Shinichiro lấy được tinh thần cũng tranh thủ đi ra quầy làm thủ tục, đôi mắt bây giờ đã có ánh sáng sự sống.

   Trong khi mọi người đang ăn mừng vui vẻ, Mikey im lặng đứng dậy đi lại gần ô cửa sổ phòng em. May quá... Mắt anh rươm rướm nước mắt. Hù chết anh rồi.. haha...nhóc thối.. Chỉ mới có vài tiếng trôi qua nhưng đối với cả bọn cứ như là một thập kỉ vậy.

" Giờ thì có ai nói cho tao đã có chuyện gì xảy ra được không?" Smiley vẫn giữ trên môi nụ cười, có điều thái dương lại nổi gân lên. " Tại sao lại để em ấy bị thương như vậy!?!" Bốn người kia cũng ngưng lại tiếng nô đùa, tập trung lắng nghe lời nói tổng trưởng.

" Hakkai nói sẽ rời bỏ bang Toman."

" !!!"

" Và người làm tất cả việc này là bọn Hắc Long, tao chỉ có những thông tin đó thôi." mắt anh trở nên u tối, nhắm mặt lại cố giữ bản thân tỉnh táo. Anh không muốn lúc kế bên Micchi lại tỏ ra gương mặt đáng sợ như vậy.

   " Bọn khốn!!" Baji nghe tới đó tức giận đấm vào tường.

Tụi nó không không chỉ ra tay với người vô tội mà còn đánh trẻ con ư? Bọn nó liều mình vậy mục đích là gì? Anh không tài nào hiểu nổi.

"Đánh...đánh trả bọn Hắc Long !!!" Kazutora ngồi một bên nãy giờ , rốt cuộc cũng lên tiếng. Đúng! Kazutora đã nói lên tiếng lòng của mọi người lúc này!! Cả bọn quyết tâm nhìn người đứng đầu Toman.

[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ