Đoản (quà tặng giáng sinh)

1.9K 267 22
                                    



Meo meo Micchi hiện tại có hơi ngơ ngác một chút, em nhớ vừa rồi bản thân còn đang nằm ngủ hưởng thụ từng tia nắng chiếu lên người bên hông cửa sổ nhà cậu chủ mà! Sao khi mở mắt ra lại ở trên tay chàng trai này!!

Cậu chủ em đâu??

Ngay lúc meo meo tính náo loạn một phen thì chàng trai kia gỡ khẩu trang trên mặt xuống, có lẽ do khẩu trang ấy siết chặt mặt anh quá, nên khi vừa cởi ra đã hít vào một hơi dài để lấy lại nhịp thở.

Điện thoại chàng trai này cứ vang lên liên tục mà anh ta lại chẳng hề để tâm tới, bởi Chifuyu biết người gọi đến không ai khác chính là chủ nhân bé mèo đang được anh bế trong tay đây.

Hình như tên đó biết mình trộm Micchi rồi chăng? Tính gọi đòi mèo à? Mơ đẹp đấy.

Mèo đã vào tay anh, nếu lấy lại được không thì phải tùy vào sức đánh người kia vậy~

Bất chợt Chifuyu cảm thấy cục lông trong lòng mình nhúc nhích qua lại nên bèn cúi đầu nhìn xuống. Quả nhiên cục lông đã tỉnh lại, bắt đầu hướng mặt về phía anh gầm gừ, móng vuốt sắc nhọn cũng trồi lên sau mấy múp măng cục hồng hào.

"Hử? Bé con dậy rồi à?"

"Nya nya?" (Tại sao lại bắt cóc tôi?)

"Micchi ngủ say thật, bị bắt mà không hay luôn haha"

"Nya nya nya!" (Mau thả tôi xuống nhanh!)

"Micchi đói rồi sao? Anh có pate nè, muốn ăn chứ?"

"Nyaaaaaa!!!" (Pateeee!!!)

Chàng trai liền lấy từ túi ra gói pate thượng hạng được anh chuẩn bị từ trước ra để lấy lòng nhóc con. Vừa xé bao pate, hương thơm tươi ngon đã toả ra ngào ngạt khiến meo meo Micchi không kiềm được mà nhảy lên vai anh vươn tay theo túi đồ ăn.

Nước miếng em chảy ròng ròng, trong mắt Micchi lúc này, bao pate kia hấp dẫn hơn ý muốn về nhà của em. Mồm cứ kêu meo meo liên tục,, đôi lúc còn dùng măng cục mềm mại đạp đạp người này thúc anh mau đưa pate nhanh lên.

Chifuyu tất nhiên sẽ không làm em thất vọng rồi, từng gói một được anh cắt ra đưa tới miệng Micchi. Mãi lúc sau, khi đống pate trong túi anh dần vơi đi hết thì Micchi thỏa mãn nằm trườn dài lại trong tay anh.

Chifuyu tranh thủ vuốt ve em vài cái, cảm nhận từng sợi lông suôn mượt vàng óng dưới tay, nhưng có vẻ cảm thấy chưa đủ, anh bế phốc Micchi lên vùi thẳng mặ vào bộ lông ấy hít hà.

Tới khi bé con khó chịu đẩy đẩy anh ra thì Chifuyu mới tha cho bộ lông ấy.

"Micchi này."

"Nyá?" (Sao đó?)

"Em muốn theo anh về nhà, làm mèo của anh không?"

"Nyà..." (Cái này...)

"Nhà anh có nhiều pate ngon lắm!"

" NYA!!!" (Em đồng ý!!!)
——
Ở tại ngôi nhà đâu đó:

- Tên khốn Chifuyu!!!!! Trả mèo lại cho taoooooo!

———————

Nguồn ảnh: https://twitter

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nguồn ảnh: https://twitter.com/mint0saurus/status/1474150177162375173?s=21

Ảnh 'bồ yêu' tớ vẽ nè!! (*≧ω≦) lấy lý tưởng từ dou lẻ của BnH

Cảm ơn mn đã đọc <3 những bình luận và bình của bạn là động lực cho tớ a :3

Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ!!! 🎄🎄 yêu mấy bạn lắm! Moah moah

[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ