Chương 50

1.8K 243 26
                                    




    Bàn ăn đại gia đình Sano hôm nay có hơi khác thường so với mọi khi, nó trông có vẻ thiếu thiếu gì đó...Đầu bàn ăn không ai khác là ông nội quyền lực, tiếp đến hai bên ông lần lượt là Ema và Takemichi, còn nơi bị xa lánh nhất và cũng là nơi bị người đàn ông quyền lực nhất lườm nãy giờ.

  Còn có thể là ai được nữa? Không ai khác chính là Shinichiro - con trai cả đáng tin cậy của nhà Sano.

   Anh vươn đôi đũa ra tính gắp miếng trứng cuồn trước mặt thì lại bị một bàn tay bí ẩn dời dĩa trứng cuộn đó ra xa tầm tay anh, làm anh chỉ có thể bất lực ngước theo nó rồi ngậm ngùi nén nước mắt vào rồi tự cắn đũa.

   Chắc chắn là hồi xưa ông lượm anh ở đâu đó rồi đem về nuôi! Chứ người trong gia đình làm sao có thể đối xử với nhau ác như vậy được chứ?

  " Ông nội...con biết sai rồi mà."

   Nhưng đáp lại Shinichiro chỉ có tiếng hừ của ông rồi thôi, mọi thứ vẫn diễn ra im lặng như lúc đầu. Cảm giác này thật là khó nuốt nổi đồ ăn mà, may thay trong những lúc không khí thế này đều có cục bông vàng ở đó giải vây.

"Ông ơi?"

Giọng nói mềm mại ấy vừa vang lên đã làm không khí tại bàn ăn thoáng hơn hẳn. Ánh mắt ông dịu xuống, nhưng vì muốn dạy dỗ đứa cháu đần kia một bài học nên nét mặt vẫn còn hơi dữ, quyết định không lên tiếng mà từ từ quay qua Takemichi nhìn cậu, ý bảo cậu kêu ông có chuyện gì.

  "Miyu của ông đã ra hoa chưa ạ?"

"Hiện tại thì chưa, nếu không có gì thay đổi chắc là tầm một tháng nữa sẽ ra."

Miyu là tên ông đặt cho chậu cây hoa kiểng của ông khi gia nhập vào câu lạc bộ hoa kiểng, mỗi ngày dù bận cách mấy ông cũng sẽ đều chăm sóc nó thật cẩn thẩn. Nghe nói cả kể khi bận đi công tá xa là ông đều thuê người chuyên nghiệp chăm sóc ẻm nữa!

  Ông còn từng nói Miyu chắc chắn sẽ còn giành được giải nhất trong câu lạc bộ cơ, mấy đứa nhóc trong nhà khi nghe ông nói về cây cỏ thì đều tỏ ra chán ngán.

   Thằng cả chỉ biết cắm đầu vô moto, thằng thứ lại suốt ngày lo đánh nhau, bang đảng. Còn mỗi cô em út Ema là dịu dàng nhất trong nhà, thì lại vì lo cho hai thằng anh to người nhưng bé đầu kia mãi nên nhiều khi cũng quên mất sở thích của ông là gì.

   Trong nhà còn mỗi Micchi rảnh rỗi là thường xuyên hỏi thăm Miyu của ông, bởi thế khi rảnh rỗi ông hay dắt Micchi lên chỗ ông ngắm ngía chơi lắm. Có điều khi bé con hỏi ông Miyu là cây gì thì ông đều không chịu trả lời cậu, chỉ đơn giản đáp lại rằng khi nào hoa nở ông sẽ dắt con đi ngắm.

  Tuy bản tính tò mò trong Takemichi rất lớn nhưng cậu cũng muốn cùng ông đợi xem hoa của cây sẽ nở như thế nào a! Còn về giải thưởng gì đó..hừm, cậu không hiểu cho lắm.

  Nó như là khi cô Hina cho cậu kẹo khi bữa học hôm ấy cậu ngoan phải không ha...Thật mong Miyu sẽ mau mau nở !

Bởi thế dạo gần đây Takemichi cứ hay hỏi ông tình trạng Miyu như thế nào, thật hên khi cậu vẫn có cách để làm ông nguôi giận đi, chứ ông khi nổi nóng thật sự đáng sợ lắm.

[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ