Shinichiro gằn giọng gọi tên của thủ phạm, tay thì vỗ lưng Micchi giúp em ho ra bớt nước. "Mày bao nhiêu tuổi rồi mà còn chơi trò này hả?"Akashi gãi đầu chả biết trả lời sao, không nghĩ tới việc trò đùa một chút của anh lại khiến đứa trẻ này hết hồn tới mức té xuống nước như vậy. Trong lúc còn đang lúng túng thì phía sau lưng Akashi xuất hiện thêm hai hình bóng, một tên trong số đó lên tiếng.
" Shinichiro! Sao mày lại nỡ rời Hắc Long vậy hả ?!" Giọng hắn to tới độ làm không gian suối nước nóng bị rung chuyển theo lời hắn.
Chậc - Người con trai còn lại khó chịu chắc lưỡi bước tới. " Mày ồn quá Benkei, im lặng đi! Mày đang làm phiền mọi người xung quanh đó!" Dứt lời, chàng trai ấy không lưu tình mà sút thẳng Akashi và Benkei.
Hai người này có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, người con trai tóc dài thì luôn mang lên mình gương mặt chán trường mọi thứ, người kia thì to như một con gấu và luôn nồng nhiệt với mọi thứ. Nhìn ba con người đối diện, Shinichiro đã biết điều anh nghĩ lúc đầu là hoàn toàn đúng.
Chủ nhân ba chiếc xe moto không ai khác chính là của ba tên gây náo loạn nãy giờ, họ đều là thành viên chủ chốt của Hắc Long đời đầu - đời Shinichiro đang giữ chức tổng trưởng. Cũng là lúc Hắc Long là bang đứng đầu Tokyo, cái tên mà khắp nơi ai cũng biết tới nó. Bởi lẽ thế nên dù đã trôi qua mấy năm trời nhưng khi họ đi tới đâu cũng khiến ai cảm thấy sợ hãi vì uy lực bọn họ phát ra.
Tất nhiên là bao gồm Takemichi, cả người cậu ngơ ngác khi đối diện với ba người trước mặt. Lúc nãy chỉ có mỗi Akashi đã đủ làm cậu giật mình mà té xuống nước rồi, nay còn xuất hiện thêm hai người trông dữ tợn không kém. Đã thế được chứng kiến thêm giọng nói khủng bố kèm hành động bạo lực đó.
Thân hình bé nhỏ ấy cứng đơ, nước mắt từ đầu rơi ra vì bị sặc ngày càng nhiều hơn. Akashi tưởng đứa nhỏ vẫn khó chịu nên sốt vía tính lại gần hỏi thăm nhưng hắn vừa mới tiến một bước thì Takemichi liền hốt hoảng tránh né, lật đật chạy ra đằng sau lưng Shinichiro núp.
Bây giờ người cứng đơ lại được đổi thành Akashi, bàn tay đang di chuyển phải dừng giữ không trung. Miệng anh giật liên tục. Nhóc con này...!!!! Muốn đấm nó quá đi!!! - Trái ngược tình huống khó xử của anh, bên kia Shinichiro, Benkei ôm bụng cười ngặc nghẽo.
"Ha ha ha !!!!" Tiếng cười của mấy người kia vang lên giòn giã. " Mặt tên Akashi đáng sợ tới mức làm thằng nhỏ sợ tới mức phải trốn luôn, ha ha! Mày tài lắm đó!" Cả Waka bình thường ít khi bộc lộ cảm xúc cũng quay sang chỗ khác, đôi vai run lên nhè nhẹ.
" Micchi đừng lo, tê..tên này không phải là bọn bắt có..cóc trẻ em đâu, haha" Shinichiro không ngừng lại ở đó, anh chỉ thẳng vào mặt người kia mà giở giọng điệu an ủi Takemichi.
" Bọn khốn!!!" Gương mặt Akashi đỏ bừng cả lên vì tức giận và xấu hổ, giơ nắm đấm muốn đánh cả bọn để tụi nó ngưng cười.
Takemichi đang núp sau lưng anh Shinichiro đang không hiểu diễn ra chuyện gì, chả phải lúc nãy mọi người còn đang căng thẳng lắm sao? Len lén lú cái đầu nhỏ ra nhìn thử thì thấy anh trai vừa rồi lại gần mình hình như ảnh đang bị bắt nạt phải không? Nghĩ thế làm Takemichi cảm thấy có lỗi. Thế là đành dùng tay từ từ chạm vào người anh Shinichiro.
Cảm nhận được sự đụng chạm ở sau lưng nên Shinichiro quay lại nhìn em: " Có chuyện gì vậy Micchi?"
"Đừ...đừng.."
"Hả? Anh không nghe thấy rõ."
Mặt Takemichi cúi gầm xuống, hai tay báu chặt lại hít sâu lấy bình tĩnh la lên hết sức có thể :"Đừng- Đừng ăn hiếp anh Akashi nữa mà!! Cả anh Shinichiro nữa, em ghét anh đó!"
Vì quá khích nên cái đầu nhỏ nóng bừng bốc khói lên, giọng phát ra các âm rên rỉ vì ngại ngùng. Waka ngó đứa nhỏ vừa mắng anh xong, không thay đổi sắc mặt chỉ vào Akashi. "Thằng này vừa làm em sặc nước đó! Em không muốn trả thù sao?"
" Nhưng bên mấy anh đông hơn mà..làm vậy chả.. chả phải là ỷ đông sao..?" Giọng Takemichi lí nhí vang lên.
" Khờ quá" Akashi lên tiếng. "Mấy thằng này không mạnh bằng anh đâu bởi vậy anh không cần bảo vệ."
"Thật chứ?" Nghe thấy vậy, cậu mới dần ngước mặt lên nhìn anh.
" Ừm, anh là người lớn. Vì sao phải nói dối đứa nhóc như em. Bọn này là chiến hữu cũ của tên Shinichiro." Tay anh búng vào đầu Takemichi một cái, hành động tuy có hơi thô lỗ nhưng mặt Akashi thì vô cùng vui vẻ.
"A! Đau!" - Tự nhiên được hưởng cái búng của người cậu vừa bênh vực xong, oan ức cậu phồng miệng quay phắc sang chỗ khác, không thèm để ý nữa! Tay xoa lên chỗ vừa bị búng.
Bấy giờ cậu mới nhớ tới anh Shinichiro, hóa ra lúc nãy anh chỉ đang giỡn với mọi người thôi! Là do cậu hiểu lầm! Áy náy nhớ lại khi tức giận có lẽ dùng từ với nghe với ảnh, tính nói câu xin lỗi thì nghe một tiếng động lớn!
Ùm! - Shinichiro đờ đẫn lảo đảo một hồi rồi ngất xỉu ngã xuống bồn nước nóng, khiến cho mọi người xung quanh điếng hồn.
" Mau vớt người lên!!!!!"
"Oaa...anh Shinichiro... đừng chết mà...oaaa...anh ơi..." Takemichi khóc nức lên.
Và lí do khiến chuyện này xảy ra thì phải nói tới vài phút trước, trước đó đầu óc Shinichiro đã choáng váng do ngâm nước nóng khá lâu, phần gặp trúng đám tới quậy phá nên cảm xúc bị đẩy lên quá cao làm anh mém gục. Hên sao là Shinichiro vẫn giữ được tinh thần thép.
Có điều khi Takemichi vừa tuyên bố sẽ ghét anh, đầu anh trong rỗng không nghĩ được gì, bên trong cứ vang lên câu. "Micchi ghét mình, Micchi ghét mình, Micchi..." Rồi không chịu nổi mà ngất đi.
------------
Cảm ơn mọi người đã đọc <3 !! Hãy bình luận và bình chọn để tớ có động lực nhen! Luv Luv
Thấy tui nghe lời mấy cô hem :3 nay tui đăng sớm không thức khuya nè! He he. Ai đọc được truyện này ban đêm chúc mọi người ngủ ngon nhennn
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTake] Anh hùng sao lại nhỏ xíu thế này !?
FanfictionVẫn là đôi mắt xanh dương biết nói đó, vẫn là mái tóc đen xoăn nhẹ đó nhưng mà hình như ngoại hình không đúng lắm thì phải ?!! Sao cơ? Là con nít !! Từ bao giờ bất lương có tiếng ở Nhật Bản lại kiêm thêm việc trông trẻ thế này! Cơ mà đứa trẻ ấy trôn...