Chương 9_Puppy

5K 774 68
                                    

"Được rồi, hai đứa mày làm quen với nhau đi."

"Chào, tao là Baji Keisuke."

"Kurosaki Chidori..."

Chidori mắt mèo đứng đối diện cậu nhóc tóc đen tầm tuổi mình, tay đặt trên cằm, nghiêm cẩn nhíu mày, nghĩ thầm trong lòng--- Không ngờ có thể gặp một người có răng nanh dài như vậy, tại sao lại không chịu mài cho nó ngắn bớt nhỉ, để vậy không sợ lúc ăn cơm cắn nhầm lưỡi hả ta? Nhưng mà, không hiểu sao nhìn cậu ta lại thấy quen quen...

Chidori tựa hồ như đã cảm nhận được một sự quen thuộc phát ra từ Baji, nó bước tới một bước, xòe tay ra, nghiêm túc cất giọng:

"Tay."

Baji đầu đầy chấm hỏi, mờ mịt nắm lấy tay.

"Cằm."

Baji cúi đầu, để cằm lên tay nó.

Chidori mặt phởn thấy rõ, ôm lấy đầu Baji, tay liên hồi xoa xoa cằm cậu ta, gật gù, "Bé ngoan, bé ngoan~"

Mikey: Tao kêu mày làm thân với Baji chứ không bảo mày thuần phục nó, Chichin... Mà nhìn cũng vui phết đấy.

Baji rất nhanh liền nhận ra điều không đúng, lập tức thoát khỏi cái ôm của Chidori, mặt mày đen như đít nồi chỉ mặt nó quát, "Cái con kia! Tao éo phải chó!! Đối xử với tao như thế một lần nữa là tao cho ăn đấm nghe chưa!?"

Chidori cười híp mắt, lôi xúc xích trong túi ra, "Há miệng ra nào cục cưng~"

"A..." Baji há miệng ăn thật.

Mikey: Baji, mày...

Baji nhận ra vấn đề, lập tức đùng đùng nổi cơn thịnh nộ, "Móe!! Đã nói là tao éo phải chó mà con kia!!"

"Bốp!"

Chidori ăn phải một đấm, lăn dài ra đất. Mikey nhận ra tình hình không ổn liền bước tới, kéo lấy vai cậu bạn nối khố của mình lại, "Baji, tao biết mày giận nhưng cái gì cũng từ từ, nó cũng là con gái—"

Mikey còn chưa nói hết, Chidori từ dưới đất đã từ từ bò dậy, nó lau lau máu ở khóe miệng, hề hề cười, "Ha ha, tao biết mà. Chú mày y hệt bé puppy bên nhà hàng xóm vậy. Nó cũng đấm tao như thế mỗi khi thấy tao. Nào, lại đây để tao nựng mày, puppy~"

Baji nổi một trận da gà, cực kỳ hãi hùng túm áo Mikey quát, "Má!!! Mikey, mày kiếm cái con biến thái này ở đâu vậy!? Mày có chắc nó bình thường không đó!!?"

Mikey ngược lại rất ngạc nhiên, mặt xán lạn nhìn Chidori, "Chichin, mày giỏi tiếng anh ghê ha, đọc cái từ 'búp bi' nghe Tây dễ sợ!"

Baji bất lực gào thét, "Trọng điểm không phải ở đó!! Nó mới kêu bạn mày là 'búp bi' đấy!! Mày không tức sao!?"

Mikey tròn mắt, "Nhưng mà Baji, 'búp bi' là gì? Mày hiểu nghĩa nó hả?"

"H, hả? Tao không biết." Baji đờ mặt, sau liền quay ngoắt qua nhìn Chidori, "Cái con kia! 'Bớp bi' có nghĩa là gì hả!? Mày mà không trả lời rõ ràng là tao đấm mày nữa đó!"

"Gì? Tụi mày không biết từ đó sao?" Chidori lụi cụi đứng dậy, phủi phủi bụi xong liền nhếch mép, ngoắc ngoắc tay, "Come here puppy~ I will teach you~"

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ