Những thành phần cốt cán của Lục Ba La Đơn cũng dần xuất hiện, bao gồm Mocchi, anh em Haitani, và linh cẩu đực, tất cả đều là cựu cán bộ của Thiên Trúc. Quả nhiên Lục Ba La Đơn Đại đã chiếu cố khá nhiều thành phần máu mặt trong giới bất lương này rồi. Sau đó là sự xuất hiện của Senju, kéo theo hai ông chú Waka và Benkei cũng lộ diện. Ha hả, đánh nhau to rồi, Chidori co rút khóe mắt, nó không thể lường trước đến việc Phạm và Lục Ba La Đơn Đại sẽ dồn dập muốn liên minh với Phản Tiểu Vọng Bôi Diện như vậy. Bây giờ chỉ có ba người, nhìn kiểu gì cũng không đấu lại được...
"Giraken, Inu, chúng ta mau chuồn-"
"Sao bọn mày lại tự nhiên hào hứng như vậy hả!?"
Draken đột nhiên hét lên, bộ dạng hăng máu bẻ khớp tay, nhe răng cười: "Trước mắt thì tiếp tục thôi nhỉ South? Lâu lắm rồi động cơ tao mới nóng lên đây này!!"
"Chiến thôi nào!!"
Thấy cảnh này Chidori cũng chỉ mỉm cười, tay cầm nạng... sau đó nghiến răng lao tới:
"Thằng hươu cao cổ chết tiệt!! Nó quên hết lời tao dặn rồi!! Má, nó dám lại cãi lời hoàng hậu nương nương!! Mau bỏ tao ra, tao phải dần cho nó một trận!!"
Inupee cật lực kéo Chidori lại, cố gắng trấn tĩnh nó: "Bình tĩnh đi Chidori!! Mất hình tượng quá đấy!!"
Chidori trừng mắt quay lại, hung hăng quát: "Hình tượng có giúp mày thoát chết không hả? Chẳng phải tao đã nói là đừng có tốn sức vào mấy trận đấu linh tinh rồi mà!!"
"Nhưng đó là-"
"Sao mày có thể nói đây là việc linh tinh được chứ Tổng Trưởng!? Mắc công bọn tao tập trung hết ra đây rồi này!"
Tiếng kèn xe vang lên in ỏi, một đám thanh niên với bang phục quen thuộc từ từ tiến vào, ai nấy đều khí thế hừng hực, phải nói là khung cảnh rất đáng để hoài niệm. Chidori ngỡ ngàng trước xuất hiện của đám bạn, khuôn mặt mấy giây trước còn mất bình tĩnh giây sau liền trở nên hào hứng và đắc ý thấy rõ.
"Cuối cùng cũng tới! Các ái khanh của ta!!"
Baji bước lên bên cạnh nó, tay gác lên cái đầu xám, nhếch môi cười: "Buổi lễ ra mắt này không phải là hơi lọng trọng rồi sao Chidori?"
Chidori nhìn ra cục diện, cũng chỉ mỉm cười đáp lại: "Phải nhỉ?"
Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để làm chuyện đó nhỉ? Chidori từng bước tiến đến chỗ hai tổng trưởng của Lục Ba La Đơn Đại và Phạm đang đứng, khí thế hừng hực, có cả dàn background phụ hoạ cho nên nhìn nó càng trở nên có uy lực, không thua kém gì hai Tổng Trưởng bên kia.
"Phản Tiểu Vọng Bôi Diện không có hứng thú với Lục Ba La Đơn Đại hay Phạm."
Nó hít vào một hơi thật sâu, sau đó liền lớn giọng tuyên bố:
"Mục đích duy nhất của bọn tao chính là đánh bại Sano Manjiro của Kanto Manji!!"
Chidori vừa dứt lời, những tiếng hô hào hưởng ứng đầy khí thế của đồng bọn và tiếng bóp kèn in ỏi cũng không ngừng vang lên, màn đêm dường như cũng bị ánh đèn pha chói mắt của bọn họ làm cho tan đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfiction[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới