Chương 106_Kết thúc chóng vánh

3K 563 47
                                    

Chidori bị nhốt trong kho hàng, hai chân bị trói chặt, một tay bó bột, tay còn lại thì bị còng vào thanh sắt chỗ cửa ra vào. Nhân tiện thì cái còng này do Kokonoi bán rẻ lại cho Thiên Trúc đấy. Mịa cái thằng biết làm giàu, dù đã đầu quân cho băng đảng người ta cũng không quên nghề nghiệp bán đa cấp của mình, quét cạn triệt để túi tiền người khác luôn rồi.

Chidori ngồi tựa lưng vào một góc tường, đứng không yên mà nằm cũng không xong, phải nói là bị trói trong tư thế này bất tiện cực kỳ, muốn ngủ cũng chẳng được. Nó rướn mặt lên chỗ tay bị trói, đam mê ngoáy mũi, mắt cá chết nhìn vào hư không, lẩm bẩm tính toán cái gì...

"Đã mười phút hai ba giây trôi qua. Chừng nào ba hủ mì ly, bốn ly yauourt đá, năm cây xúc xích, sáu quả trứng, một cái đùi gà chiên và mì xào hải sản của mình tới nhỉ?"

Chidori mơ mộng với một bàn ăn đầy ắp những món mà nó thích, hoàn toàn quên bẵng đi tình trạng của bản thân. À không, phải nói là nó không nhận thức được mới đúng. Từ chiều đến giờ chưa có gì bỏ bụng, nó sắp chết đói tới nơi rồi. Đồ ăn thì chưa thấy đâu, bên ngoài đã đánh nhau ầm ầm rồi. Tuổi trẻ đúng là cuồng nhiệt quá mà. Chidori không biết đã là lần thứ mấy thở dài, người từ từ trượt xuống, nửa nằm nửa ngồi nhìn vào hư không.

Cho đến khi trước mắt đột nhiên xuất hiện một bảng thông báo nhỏ khiến Chidori lại nhích mông ngồi thẳng dậy, lâu rồi không thấy mấy thứ này khiến nó cũng chút ngờ ngợ, chớp chớp mắt nghiêm túc đọc.

[Nhiệm vụ giải cứu Kurokawa Izana. Bạn có muốn thực hiện không?]

Đây là một nhiệm vụ không bắt buộc, có lẽ là vì nhân vật Izana này không nằm trong mục những người cần cứu vớt. Mặc dù đối với Chidori, gã đầu bạc ấy cũng quan trọng gần ngang ngửa với yaourt đá đấy, nhưng với Mikey thì khác. Hai người vốn không hề có huyết thống với nhau, với lại dù có thì mối quan hệ này ngay từ đầu đã chẳng tới đâu rồi.

Izana thì ghen tị với Mikey nên suốt ngày cứ ôm chấp niệm rằng chính Mikey đã cướp mất mọi thứ của mình.

Còn Mikey thì... chỉ mới biết đến sự tồn tại của Izana thôi, với lại cộng thêm mấy việc mà Thiên Trúc đã làm gần đây nữa, ấn tượng đầu tiên phải nói là xấu vô cùng.

"Dù là vậy thì..."

Chidori ngón tay mà nhấn vào ô [Có], không một chút do dự, môi nhếch lên cười hì hì.

Izana mà nghẻo thì ai sẽ trả tiền đồ ăn cho nó đây? Cậu ta nhất định phải sống sót mới được!

Bởi vì đã đưa ra quyết định sẽ giải cứu Izana cho nên Chidori phải tự mình thực hiện nhiệm vụ này nếu không muốn phải trả giá bằng tương lai tồi tệ. Nó híp mắt nhìn cái còng bạc, suy nghĩ một chút mới quyết định dùng sức vặn vẹo cổ tay thoát ra ngoài. Nhiệt độ ở đây khá cao nên tay nó nãy giờ cũng đổ không ít mồ hôi rồi, nếu kiên nhẫn một chút có thể thoát ra được. Cách này dù có hơi đau rát với mất thời gian một chút, nhưng nó cũng hết cách rồi.

"A, mịa nó, qua chuyện này phải bắt Coconut đền một chầu yaourt đá mới được! Hỏng hết tay vàng tay bàn bạc rồi!"

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ