"Hãy bắt đầu với việc xâm chiếm địa bàn của Tam Thiên!"
Chidori nhếch môi cười, biểu tình vô cùng ranh ma khoanh tròn bản đồ Tokyo đính trên bảng đen. Những ngày qua nó đã đi tìm hiểu hết những khu vực mà Tam Thiên nắm giữ, và cuối cùng đưa ra kết luận như sau... Trên cái đất Tokyo này không còn chỗ nào 'vô chủ' để Biệt Đội Chống Đói Thèm Mì Ly của nó chen chân vào cả. Lục Ba La Đơn Đại từ quận Minato trở xuống phía đông bắc, Phạm bao trùm từ Shinjuku ra phía bắc và cuối cùng là Kantou Manji ở Shibuya xuống tây nam. Không thể chen vào "Trật tự ba cực" này được.
"Bần cùng sinh đạo tặc! Không có được thì ta đi chiếm! Thời đại sơn tặc bắt đầu từ đây, mua ha ha ha!!"
Nhìn Tổng Trưởng của mình đang ngửa mặt cười đắc chí đến quên cả hình tượng, đám thiếu niên cũng chỉ lặng thing không nói gì, phải nói là 'ba phần bất lực bảy phần như ba'. Muốn yên ổn trong cái băng đảng này thì trước hết phải chiều chuộng vị Tổng Trưởng như con nít lên ba này đã, đạo lý ấy không ai trong bọn họ là không rõ cả...
"Vậy, bây giờ mày muốn bọn tao chiếm những quận nào Chidori?" Mitsuya hỏi.
Smiley cười: "Tất nhiên là đánh chiếm mấy vùng quan trọng như Minato hay Shinjuku rồi!"
"Đó là cách nhanh nhất để đánh bại Tam Thiên!" Pachin gật đầu tán thành.
"Poo poo! Sai bét rồi!!" Chidori để tay hình dấu X, phồng má lắc đầu, "Nếu tụi mày muốn băng chúng ta chưa tới 1 tháng đã tan đàn xẻ nghé tầy quầy thì cứ đâm đầu vào chỗ chết như vậy đi!"
"Hả, là sao..." Cả đám nghệch mặt vẫn chưa nắm bắt được tình hình.
"A, thật là cái đám ngốc này..." Chidori lắc đầu ngán ngẩm, bắt đầu giải thích: "Nghe cho rõ đây. Mục đích tao khi bảo tụi mày xâm chiếm địa bàn là để dành thời gian xây dựng lực lượng và khẳng định sự tồn tại của băng đảng chúng ta!"
"Mày muốn băng đảng của chúng ta có chỗ đứng trong giới bất lương đúng không?" Draken hỏi.
"Chính xác! Quả nhiên chỉ có hươu cao cổ là hiểu ý tao!" Chidori bật ngón cái.
Draken: "..."
"Nói vậy không phải đánh vào những địa bàn trọng yếu mới cách nhanh nhất sao?" Pachin hỏi.
Chidori nhún vai: "Nếu đánh vào Minato, Shinjuku hay Shibuya, chúng ta đã trực tiếp kích nổ ngòi chiến tranh với ba băng đảng đó trong khi lực lượng vẫn còn yếu kém. Điều này chỉ gây bất lợi cho chúng ta mà thôi."
"Thay vào đó, hãy đánh vào những nơi cách xa địa bàn hoạt động chính và không được chú tâm của Tam Thiên, từ đó bắt đầu xây dựng lực lượng và tiến vào trong."
Chidori vỗ vào bảng đen, ánh mắt sắc lẻm nhấn mạnh: "Chúng ta sẽ bao vây và áp sát Tam Thiên! Cứ chậm rãi cướp đoạt địa bàn và lực lượng của bọn họ! Cho đến khi bọn chúng nhận ra thì cũng đã quá trễ rồi!"
"Đến lúc đó hiệu ứng 'Có băng đảng mới nổi đang xâm chiếm địa bàn của Tam Thiên' sẽ bùng nổ và chúng ta sẽ có được vị thế của riêng mình!"
"Ồ-!!!"
Trước kế hoạch vô cùng tỉ mỉ của Chidori, cả đám không nhịn được mà ồ lên một tiếng, biểu tình nhẫn nhịn mấy phút trước ngay lập tức biến thành vẻ ngưỡng mộ không thể tả xiết. Mặc dù biết Chidori rất thông minh, nhưng việc nó có thể suy nghĩ và tính toán đến mức thì thật là đáng kinh ngạc. Bọn họ... quả nhiên đã chọn đúng người để đi theo rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfic[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới