Chương 61_Thiên địch

3.5K 608 38
                                    

"Thế, quay lại chủ đề chính, chú mày là đứa chủ mưu trong vụ này phải không Kisaki?" Chidori híp mắt nguy hiểm hỏi.

Kisaki đẩy kính, bộ mặt đáng ghét nghiêng đầu thách thức: "Nếu đúng là vậy thì sao? Chị sẽ đánh tôi à?"

Chidori mắt cá chết: "Khum, bởi chị mày đã biết từ trước rồi. Hỏi cho nó có cái kịch tính thế thôi. Tay chân kiểu này thì đánh đấm kiểu gì?"

Kisaki im lặng, có chút nghi ngờ híp mắt: "Sao hôm nay chị ngoan vậy? Không phải bình thường nên gào thét đòi thả hả?"

Chidori tròn mắt: "Chú mày muốn chị cầu cứu à? Giống như trong mấy bộ kinh dị á hả?"

"...Không hẳn—"

Không đợi Kisaki nói xong, Chidori đã ngẩng đầu, lấy một bụng hơi mà gào thét: "Chu mi nga!!! Ở đây có con ma da ngăm muốn cướp yaourt đá của tui!!! Cầu người cứu vớt đời yaourt đá đáng thương của tui!!!"

"..."

Kisaki đen mặt quay qua nhìn đồng bọn, không mặn không nhạt xòe tay ra: "Đưa tao cuộn băng keo. Quả nhiên không dán cái mồm bà này lại là không được mà."

Chidori nghe thấy lập tức im bặt, mím chặt môi, mắt long lanh như muốn nói 'Bé rất ngoan, đừng khóa mõm bé' vậy.

Kisaki trán đổ đầy hắc tuyến, tất nhiên chả thấy cái mặt kia có điểm nào đáng yêu, chỉ là hắn nghĩ nếu bây giờ bản thân dán mồm bả lại, lỡ bả lại lên cơn quậy banh chành cái chỗ này cũng khổ. Kisaki không tin Chidori có thể ngoan ngoãn được lâu, nhưng giữ được bả ở đây lâu bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, người có lợi cũng chỉ là hắn mà thôi.

"Thế, chú mày định giữ chị đến bao giờ?"

Kisaki ánh mắt sắc lẻm, hơi nhếch môi cười: "Cho đến khi nào mọi chuyện xong hết thì tôi thả chị đi."

"Nhưng chị đói."

"... Ở đây không có đồ ăn, hít không khí đỡ đi." Kisaki độc tài nói.

Chidori chớp chớp mắt, thế mà thật sự nghe theo, phồng mang trợn mắt hít lấy hít để không khí, nhưng không có tác dụng, bản thân lại ủ rũ cúi đầu:

"Nhưng chị mày vẫn đói..."

Đến giờ vẫn không hiểu tại sao mình có thể thua bà chị này, Kisaki triệt để rơi vào trầm tư: "..."

Chidori vì đói mà bắt đầu phát quạu, lăn đùng đùng ra đất ăn vạ.

"Kisaki!! Chị mày đói!! Thả chị ra đi!! Đảm bảo đi ăn xong sẽ về cho mày trói lại mà!!"

"Lời chị nói, bản thân có tin nổi không?" Kisaki tim lạnh sắt đá dứt khoát từ chối.

"Đừng có lươn lẹo với tôi, tôi treo ngược chị lên trần nhà đấy

Chidori phóng ngồi dậy, mặt dọa người trừng mắt nhìn Kisaki, hung tợn quát:

"Nhãi ranh Kisaki!! Đừng tưởng có được chút ân sủng của bổn cung liền được nước lấn tới!! Đừng có mà để bổn cung nổi nóng nhá!! Lúc đó thì đừng trách tại sao nước mì lại mặn!!"

"Thế, tại sao nước mì lại mặn?"

"...Hở?"

Kisaki đẩy kính, bình tĩnh cất giọng đều đều hỏi: "Tôi hỏi là tại sao nước mì là mặn? Là do gói gia vị hay là do vắt mì chiên quá tay?"

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ