Chương 96_Rinh gấu bự về nhà

3.2K 553 76
                                    

Kurosaki Ryutaro, bố của Chidori có một thói quen cực kỳ lạ được hình thành kể từ khi ông kết hôn cho đến khi sinh nó ra trên đời vẫn không thể bỏ được. Đó là ông rất hay nhặt chó mèo hoang về nhà. Bắt đầu từ việc mẹ của Chidori có một tình yêu thương nồng nàn với mấy loại vật nuôi này, cho nên vì muốn chiều vợ, Ryutaro hễ cứ thấy con chó con mèo ngoài đường là lại khiêng về nhà cho vợ nựng chơi. Sau khi Umi mất, ông vẫn giữ nguyên vẹn thói quen này bởi vì con gái trời đánh nhà mình cũng có cái sở thích nựng chó mèo y hệt như vậy. Thế nên không quá khó hiểu khi thấy Ryutaro lâu lâu lại xách mấy con vật hoang về nhà.

Nhưng mà lần này con vật ông mang về có hơi lạ một chút...

"Chidori~ Ra coi bố mang con gì về cho coi nè~ Một con gấu siêu to khổng lồ luôn!"

Chidori: "..."

"Chidori Vô Ưu, trông mày vẫn sống tốt sau khi dùng chiêu bẩn với tao nhỉ?" Taiju bước lên một bước, so với cơ thể to lớn của gã thì Chidori cứ như một con kiến có thể tùy ý giẫm nát, trừng mắt hung dữ nhìn nó.

Chidori Vô Ưu đã trang bị thêm súng điện: "Nhào vô đi gấu bự, súng điện-kun chấp hết!"

Taiju: "..." Ngó bộ con kiến này còn biết xài hàng nóng nữa.

"Bốp!"

"Đừng có liếc mắt nữa thằng gấu bự này! Coi chừng hai con mắt rớt luôn ra ngoài bây giờ!" Ryutaro tùy tiện đánh cái bốp vào đầu Taiju, dáng vẻ thân thiện vỗ thêm mấy cái vào lưng gã nữa rồi ngẩng đầu cười ha hả.

Chidori ngỡ ngàng, hình tượng bố nó từ một người đàn ông ham chơi mê mực nướng dần trở thành một ông chủ rạp xiếc cũng ham chơi mê mực nướng không kém nhưng giờ được trang bị thêm skill thuần phục gấu hoang nữa. Hình tượng đã được nâng cấp một cách rất đáng kể.

"Bố, bố quen tên gấu bự này hả?" Chidori chớp chớp mắt hỏi.

Ryutaro cười tít mắt, gật đầu: "Ờ, thằng này hồi đó cứ đòi đánh nhau với bố, bị bố đánh một trận cho biết mùi đời rồi lại thân luôn."

"..."

Chidori đột nhiên cảm thấy bố nó cứ như mấy người huấn luyện trong pokemon vậy, quýnh lộn rồi sẵn tiện thuần phục con người ta về nhà luôn. Hết mèo hoang bạc đầu rồi tới gấu bự xăm trổ, bố quả thật không ngán bố con thằng nào luôn mà.

Chidori nhìn một lượt dáng vẻ im lặng đến khó coi của Taiju rồi lại qua qua hỏi bố: "Rồi bố rinh tên này về đây làm gì? Nhà mình bé như lỗ mũi, không có chỗ nuôi gấu đâu."

Ryutaro nhe răng, uy tín bật ngón cái: "Chẳng phải Chidori nói muốn có anh trai sao? Bố đem về anh trai tốt cho con này!"

Chidori đề phòng cầm súng điện, trịnh trọng cúi đầu: "Quả anh trai này nhi thần không dám nhận! Xin thái thượng hoàng trả hắn về nơi sản xuất đi ạ!"

Ryutaro khó hiểu: "Sao vậy? Bố nhớ con thích có anh chị em lắm mà? Bố vất vả lắm mới kiếm được cho con người anh trai tốt như này đấy."

"Bố! Bố nhớ lầm rồi! Con chỉ muốn có chị em gái thôi! Không thích anh trai đâu!" Chidori lắc đầu, quả quyết muốn tống khứ con gấu bự này ra chuồng gấu chơi.

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ