Chương 17_Trò chơi gia đình

4.7K 772 47
                                    

"Vậy tạm biệt nha, chú ăn trộm! Mốt đừng bẻ khóa vô nhà người ta nữa nha! Thay khóa cửa tốn tiền lắm!"

"Cảm ơn cô bé. Nhờ có cô bé mà tôi đã nhận ra rất nhiều điều. Từ mai tôi sẽ cố gắng làm việc lương thiện, làm một công dân có ích cho xã hội."

"Đúng vậy, đừng quên ngày ăn ba bữa đầy đủ nữa nhá, lúc buồn thì cứ uống cô cô nớt cho đỡ buồn he!"

Baji và Mikey ngồi trong nhà nhìn một màn chia tay đầm đìa nước mắt cảm động giữa tên trộm và đứa trẻ ở nhà một mình cảm thấy lạ lẫm. Rốt cuộc con mắm thiểu năng kia đã đưa ra lời khuyên gì mà có thể khiến chỉ số thông minh của tên kia tụt giảm thê thảm như thế vậy? Ừ thì nó có thể giúp tên trộm kia hoàn lương cũng là chuyện tốt, chỉ là cảm thấy chuyện này thật vi diệu thôi.

Chidori khép cửa, chống hông quay ra nhìn hai thằng bạn đang ngồi trong nhà, "Thế, tụi mày chừng nào về?"

Tính đuổi khéo à? Cũng bội bạc ghê đấy...

Mikey lười biếng nằm dài ra sàn, há miệng ngáp dài một tiếng, "Tao không muốn về. Phải lết thân về lại nhà, lỡ đâu giữa đường tao mệt quá lại ngủ quên luôn thì mày chịu trách nhiệm đấy Chichin~"

"Muốn ngủ ở đâu thì tùy mày, mắc mớ gì tới tao?" Chidori bĩu môi, chỉ tay về đống gối mền cất trong tủ, "Muốn cắm trại ngoài trời thì tao chiều ý. Cửa ra ngoài kia, quấn đống chăn đó rồi tự lăn ra ngoài luôn đi."

"..." Mikey: Quá đáng ghê.

Baji cũng giở chứng giống trên mà nằm vật ra sàn, tay gác trán nhắm mắt, "Tao cũng không về. Lỡ đâu lúc về bị mẹ phát hiện thì tao cũng no đòn luôn đấy, nên không đi đâu."

"Ăn khuya bằng mấy cái tát với vài cú lên gối ngó bộ no bụng với ngủ ngon hơn đấy, puppy."

Chidori mặt rất uy tín giơ ngón cái, "Về thử đi, tao nói không sai đâu."

"..." Baji: Mặt cũng từng trải ghê ha.

Chidori ngồi chống cằm nhìn hai tên ôn thần đang muốn ăn vạ ở nhà mình, lạ thật, đã ai làm gì đâu tự nhiên kéo nhau đi dỗi nó vậy trời. Mà cũng không sao, đây chẳng phải là thời điểm hoàn hảo để bồi dưỡng tình cảm à? Càng thân thiết thì càng có sức ảnh hưởng, mai mốt còn dễ dàng trèo lên đầu lên cổ tụi nó thống trị- à nhầm, cứu vớt thế giới chứ!

"Mikey, Baji, tụi mày không về cũng được! Chúng ta tổ chức tiệc ngủ đi!"

"Tiệc ngủ?" Baji ngóc đầu dậy, "Đó chẳng phải là dành cho con gái sao? Tụi tao sao có thể tham gia?"

Chidori tự nhiên lôi chăn nệm ra, "Thì tập dần đi cho quen."

"Nhưng mà tụi tao là con trai!!"

"Thì ráng tập thành con gái."

"Đã nói là trai thì làm sao thành gái được hả!!? Bị não hả mày!!?"

Chidori dừng một chút, chốc lại ngẩng đầu, "Cắt không?"

"Cắt cái gì!!?"

Baji tái mặt lùi ra sau, tự giác che chắn cho người anh em của mình. Ai không nói, chứ đụng phải con nhỏ nguy hiểm này cá nó dám làm lắm!!

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ