"Oi Shin! Mày không sao chứ!? Tự nhiên biến mất làm tao hết hồn!"
"Hừ, đó là lý do tao bảo mày đừng có cà lơ phất phơ ngoài đường. Bị tụi nó úp sọt là có trốn đằng trời."
"Nhìn mày lành lặn hơn tao nghĩ, cứ tưởng là phải bị đánh bầm dập đến nỗi không đi đứng nổi ấy chứ."
"Ha ha, xin lỗi, đã để chúng mày phải lo rồi."
Arashi Keizo, Imaushi Wakasa, Akashi Takeomi, và cuối cùng là Sano Shinichiro. Bốn người này đã thành lập ra băng đảng Hắc Long, sức mạnh thì khỏi bàn cãi, danh tiếng cũng nổi rần rần. Chidori bị người ta xách cổ, cứ như mèo nhỏ mở to mắt nhìn mấy người kia đang nói chuyện rôm rả với nhau, im lặng quá 5 phút có lẽ là quá sức với nó rồi.
"Nè nè, mấy anh ở đây đều là bất lương hết sao? Có thích Kokkuri-san hông? Chơi với em đi!"
Shinichiro: Vẫn còn muốn chơi hả bà thím!!
Takeomi nhướng mày, giờ mới để ý đến con nhóc đang bị Wakasa nắm cổ, "Con chíp hôi nào đây?"
"À, chuyện đó, nói ra thì có chút xấu hổ nhưng nhờ con bé tao mới có thể trốn được tụi kia đó." Shinichiro gãi đầu đáp.
"Con mắm nhỏ bằng cái nắm tay này á hả!?"
Benkei cất cao giọng, từng bước đi tới chỗ Wakasa, mặt băm trợn tỏ rõ vẻ khinh thường đối diện với Chidori, "Mày có bị quáng gà không đấy Shin? Con nhỏ thân như que tăm này thì làm được gì?"
(^д^╬)
"Hể~" Chidori gân xanh nổi đầy trán, híp mắt cười, "Vậy chú có tin que tăm như tui có thể đâm lủng giác mạc chú không hả?"
"Ha—"
"Bốp!"
Benkei còn chưa nói xong đã bị gót giày Chidori đạp một phát ngay mặt, chuẩn xác không trượt một li. Takeomi và Wakasa nhìn thấy cảnh này cũng không tránh được bất ngờ, lần đầu tiên thấy nhỏ nào gan lớn đến nổi dám đạp thẳng mặt Benkei như thế đấy. Shinichiro đứng bên cạnh cũng phải ngao ngán thở dài, tay đỡ trán bất lực trước trường hợp này.
Benkei khỏi nói cũng biết tức giận cỡ nào, mặt nổi đầy gân xanh, chẳng nể nang gì mà nắm lấy cổ chân mảnh khảnh của Chidori lôi xuống.
"Nhãi ra—"
"Bốp!"
Phi! Bổn cung có đến tận hai chân lận đấy, tên cơ bắp!
Chidori môi cười xán lạn, lợi dụng lúc tên băm trợn kia còn đang bị sốc liền dẫm thêm mấy phát nữa vào mặt hắn cho bỏ ghét. Này thì dám coi thường bổn cung, phạm tội bất kính, cho mặt ngươi thành cái mặt đường luôn nè!!
"Con nhóc kia!! Tao đánh chết mày!!" Benkei phẫn nộ lao tới.
Chidori giơ ngón giữa, "Ngon nhào vô!! Tưởng mình cơ bắp rồi muốn làm gì thì làm hả!? Nói cho mà biết, đợi đến 30 năm nữa thì đống thịt đó sẽ biến thành mỡ cho coi!!"
May mắn có Takeomi xuất hiện kịp thời túm cổ áo Benkei kéo lại, kéo hắn ta ra xa. Nói gì thì nói cao to lực lưỡng như thế mà lại ra tay với một đứa trẻ con thì còn ra thể thống gì, rất mất mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfiction[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới