"Tuyết kìa!!"
"Dày đặc luôn! Chúng ta tha hồ mà chơi!"
Hai đứa trẻ chạy ào ra khỏi cô nhi viện, đôi mắt sáng lấp lánh ngay khi nhìn thấy quanh cảnh trắng xóa sau đêm tuyết hôm qua.
"Chúng ta chơi gì đây Izana? Xây người tuyết nhé?"
"Chơi ném tuyết đi Kakuchou! Tao đang hăng lắm đây!"
"Chơi trò gia đình đi. Kịch bản là ông chồng đi trượt tuyết bị bà chúa tuyết giết chết, sau đó là hành trình cướp biển tìm kiếm 7 viên ngọc rồng hồi sinh chồng và thu phục bà chúa tuyết làm pokemon của bà vợ."
Izana trầm mặc, nhíu mày nhìn qua thằng bạn của mình, "Trò gì nghe mệt não vậy. Mày cũng biết lựa trò chơi ghê đấy Kakuchou."
Kakuchou bối rối, "Đâu phải tao. Mắc mớ gì tao phải nghĩ ra cái trò dở hơi cám lợn như vậy chứ."
Cả hai im lặng nhìn nhau, sau đó không hẹn mà hướng mắt ra sau lưng. Trước mặt bọn hắn chính là một con nhãi tóc xám lạ hoắc với cái mặt gợi đòn không biết chui từ đâu ra đang vẫy tay với mình. Chidori vì lạnh mà hai má đỏ bừng, khịt mũi mấy cái, nhe răng cười toe toét.
"Không cần để ý đến tao! Tao chỉ là một cô nương đáng yêu đi ngang qua đây muốn đề cử vài trò chơi mạo hiểm cảm động cho các bạn trẻ thôi!"
Izana nhìn nó không chớp mắt, linh cảm mách bảo hắn nhỏ này chắc chắn không hề tầm thường đâu.
"Mày là ai? Trông không giống người ở đây."
Chidori tròn mắt ngạc nhiên, "Sao mày biết!? Thật ra thân phận thật của tao chính là thiên thần từ trên trời hạ phạm xuống đây để cứu vớt thế giới đấy!"
"..." Izana: Thì ra là bệnh nhân tâm thần, quả nhiên là không hề tầm thường.
Kakuchou đứng bên cạnh cũng không ngừng dùng con mắt dò xét nhìn Chidori từ trên xuống dưới, chỉ là một đứa con gái chân yếu tay mềm, chắc cũng không cần phải đề phòng làm gì.
"Mày tên gì? Tao là Kakucho, bên cạnh là Izana, Vua của tao."
Chidori ngay lập tức nghiêm mặt, "Còn tao là Chidori, mẫu nghi thiên hạ của đế quốc Thằn Lằn Đen. Rất vui vì được gặp mày, thái giám Kakucho."
"Thái giám cái đầu mày!! Tao là Cận vệ!! Người ở bên cạnh Vua!! Éo phải thái giám!!" Kakucho giận dữ quát.
Nó nghiêng đầu, mờ mịt hỏi, "Thì người luôn ở bên cạnh Vua là thái giám chứ còn ai vào đây nữa? Chẳng lẽ mày muốn trở thành Thái Hậu!?", vừa nói vừa bụm môi phát sốc!
Izana đứng bên cạnh, cảm thấy rất vui khi thấy người gặp họa, vừa cười vừa hùa theo, "Hể, thì ra là vậy. Kakucho mày âm mưu muốn làm má tao hả?"
Kakucho bị buộc tội, oan ức đầy mình lắc đầu kịch liệt, "Không phải đâu Izana!! Mày đừng có nghe lời nó nói!!"
Chidori thở dài, nắm tay nhỏ đặt trước miệng Izana, "Một ngày bạn thân đột nhiên muốn làm má mình, xin hãy phát biểu cảm nhận."
Izana mặt không đổi, cười như không cười, "Tao rất buồn, đến nỗi muốn đồ sát nó rồi chôn dưới gốc cây thông."
"Quá tàn bạo, đây chẳng lẽ là cảm giác của người bị bạn bè phản bội sao?" Chidori đau lòng chấm nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Hayran Kurgu[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới