Chương 145_Đánh úp

1.2K 245 37
                                    

"Chidori, đừng coi nhẹ sức mạnh và sự tàn bạo của South. Hắn có thể đánh chết người đấy." Inupee híp mắt nhắc nhở.

Chidori gật đầu, bắt chước híp mắt theo: "Thằng đó mập thù lu, làm sao tao có thể xem nhẹ nó được chứ. Mày đừng lo, Inupee, tao đã tính hết rồi."

Inupee: "..."

"Như tao đã nói, nếu tụi mày phán đoán sắp có người bị đánh chết, tao mong tụi mày sẽ tìm cách ngăn cản chuyện đó xảy ra." Chidori nghiêm cẩn nói, lấy phấn đỏ khoanh tròn lấy ba cái tên.

"Sanzu, South và Mikey, hãy chú ý đến 3 người này. Bọn mày làm được chứ?"

"Tất nhiên rồi!"

Chidori thở ra một tiếng: "Tất nhiên, đây chỉ là kế hoạch phòng hờ trước của tao thôi, vẫn chưa tính đến những yếu tố bất ngờ sẽ xảy ra, tụi mày có thể ứng biến tùy trường hợp. Nhưng tao mong bọn mày sẽ cố gắng làm theo kế hoạch."

Nói đến đâu, giọng nó đột nhiên trầm xuống, đôi mắt màu xanh biển hướng đến Draken, "Giraken, tao cho mày làm đại diện của băng là có lý do. Bởi vì tao tin tưởng dù không có tao, mày vẫn có thể dẫn dắt băng thật tốt."

"Cho nên hãy ghi nhớ, dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra với tao, tuyệt đối không được dừng kế hoạch lại nghe chưa?"

Draken sững người, hai tay siết chặt thành nắm đấm, sau đó liền trịnh trọng cúi gập người: "Tao đã nghe rõ rồi Tổng Trưởng! Tao nhất định sẽ không để mày thất vọng!"

Chidori đưa mắt nhìn xung quanh: "Tụi mày đã nghe rõ rồi chứ? Nếu tao không có mặt thì toàn quyền quyết định sẽ thuộc về Giraken. Đừng có quên đấy."

"Bọn tao sẽ không quên đâu!"

"Tốt! Vậy giờ đi mua mì ly cho tao đi đám dân đen kia!!"

---Đừng có mà lạm quyền chứ con kia!!

. . .

Dù có luôn miệng nói này nói nọ thì có ai lại có thể từ chối yêu cầu của Chidori được chứ. Lần này đến lượt Draken nhận mệnh đèo Tổng Trưởng mới đi siêu thị mua mì ly. Phải nói cái máu bảo mẫu nó ghi sâu vào trong xương tủy rồi, dù có muốn cũng không có tránh được. Chidori ngồi sau yên xe, ngoan ngoãn uống yaourt đá, đưa mắt ngắm trời ngắm đất, thong thả mặc kệ sự đời.

"Chidori, tao vẫn lo lắm." Draken đột nhiên lên tiếng, thanh âm có chút mờ đi vì tiếng gió.

Chidori nhíu mày, rướn người ra trước: "Mày lo cái gì?"

"Chuyện của Mikey, mày thật sự có thể thuyết phục được cậu ta sao?" Draken trầm tư nói.

"Mục đích của tao không phải là thuyết phục, mà là bắt cóc!" Chidori tự tin nhấn mạnh.

Draken đổ mồ hôi hột: "Thế mới nói chuyện hoang đường đó làm sao có thể thực hiện được đây?"

"Ừ thì, tao sẽ cố gắng thử mọi cách." Chidori nhỏ giọng, cúi đầu lầm bầm: "Dẫu gì trước hết cũng phải tách Mikey khỏi kẻ đó càng sớm càng tốt mới được."

Draken thở dài: "Tao không biết mày đang có dự định gì. Nhưng nếu Mikey có ý định đả thương mày, tao sẽ không chỉ đứng yên nhìn đâu Chidori."

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ