"Này, cảnh sát vẫn chưa tới hả?"
"Bị đánh chết mất thôi."
"Vâng vâng~ Cảnh sát mì ly tới rồi đây, xin mọi người nhường đường cái nào~"
Chidori chen chúc qua đám đông bước vào khu đất trống, nơi đang diễn ra cuộc tập kích, à không, phải nói hơn là bạo lực từ một phía thì đúng hơn. Gã đàn ông ngồi trên người một thiếu niên đã không còn cử động, không ngừng giáng xuống cú đấm sắt vào gương mặt đã không còn nguyên vẹn của cậu ta. Máu me văng ra tứ tung, cảnh tượng quả thật rất kinh hãi. Thiếu niên đáng thương kia không phải là nạn nhân duy nhất, xung quanh đó vẫn còn có rất nhiều kẻ khác bị đánh cho thương tích đầy mặt như thế nữa, và điểm chung duy nhất giữa bọn họ chính là đều mặc bang phục của Touman.
"Rõ ràng đây là một cuộc tập kích nhỉ? Phiền phức ghê~" Chidori gãi đầu, mặt cộc cằn vì đói chậc lưỡi khó chịu.
Tên nhóc khi nãy đụng trúng Chidori mấy phút trước còn sợ hãi đến nỗi đứng dậy không nổi, giờ có người bảo kê liền núp sau lưng nó, hùng hổ chỉ tay về phía gã đàn ông ở trung tâm, quát: "Chidori-chan! Chính là thằng đó đấy!! Nó đánh tụi em nhừ tử luôn!"
Chidori ngoáy tai, gật gù như đã hiểu: "Rồi rồi, khỏi nói cũng thấy, đừng có phun nước miếng vào mặt tao, coi chừng tao đấm mày luôn đấy."
"Vâng..."
"Mà thằng đó ngó quen quen nhỉ?" Baji híp mắt nghiêng đầu ngờ vực hỏi.
Kazutora gật đầu, biểu tình trở nên nghiêm trọng thấp giọng: "Là Madarame Shion, cựu Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 9 đấy."
Chidori tròn mắt, đập tay xuống lòng bàn tay như nhớ ra cái gì, ồ lên một tiếng: "Thì ra là thằng linh cẩu xăm trổ đó!"
Baji cùng ngạc nhiên ngó qua: "Là thằng yếu xìu bị tụi mình đánh bại hồi đó á hả?"
Kazutora mồ hôi đầy trán nhìn hai đứa ngốc chả biết đọc tình hình bên cạnh, " Sao tụi bây thong thả quá vậy? Coi thường hắn đến vậy à?"
Chidori hất mặt, vuốt tóc kiêu sa, trầm giọng: "Chỉ là một con linh cẩu, căn bản là không thể đấu là bổn cung."
Baji bẻ khớp tay, nhe răng cười: "Thằng nào tao cũng chơi tất! Sợ con mẹ gì chứ!"
Ở bên kia, Shion sau khi xử xong thằng Touman trong tay mình liền đứng dậy, rất nhanh cũng chú ý đến ba đứa loi choi trong đám đông. Gã trừng mắt, nhìn một phát đã nhận ra hết tất cả bọn chúng, máu điên trong người lại một lần nữa sôi sục hết cả lên, gã bước tới, mắt đỏ ngâu chỉ tay về phía tụi nó, gào lên:
"Tiếp theo sẽ là ba đứa bọn bây!!"
Ba đứa bị chỉ điểm chớp chớp mắt, sau đó liền nhởn nhơ quay đi rồi chụm đầu với nhau bàn chuyện.
"Lần này đứa nào đánh đây?" Chidori nghiêm túc hỏi.
Baji hăng máu cao giọng: "Tất nhiên là tao rồi! Mặc sẵn bang phục Touman thế này mà không đánh thì uổng chết!"
Kazutora nhíu mày: "Không! Để tao đánh! Tao với bọn Hắc Long vốn có mối thâm thù mà! Phải là tao mới đúng!"
Chidori chán nản gục đầu: "Thằng nào cũng được, xử nhanh rồi đi ăn chớ tao chết mịa rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfiction[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới