10 phút sau...
"Anh Mikey! Em tới rồi nè!"
"Ema!?" Baji bất ngờ trợn mắt nhìn em gái cậu bạn nối khố đột nhiên lại xuất hiện ở chỗ này, sau đó liền quay ngoắc sang bên cạnh, "Mikey, mày gọi Ema đến đây hả?"
Mikey không trả lời, thay vào đó là chỉ tay ra phía sau lưng mình với một nụ cười đắc ý.
Chidori từ khi nào đã thoát ra khỏi cái bọc chăn, chủ động nắm lấy vạt áo Mikey, hai má đỏ ửng ngượng ngùng đứng trốn sau lưng cậu bạn tóc vàng, mắt không dám đối diện với cô bé mới xuất hiện.
"Chi-chan, tớ tới chơi với cậu nè!" Ema cười xán lạn vẫy tay.
Chidori chớp chớp mắt, càng rúc đầu vào lưng Mikey, gật đầu, "Ừm, mừng cậu tới nhà, Ema-chan..."
Baji đầu đổ đầy hắc tuyến nhìn con bé khi nãy còn hung hăng đạp nát mặt hắn giờ ngoan như một con mèo con. Mặc dù cũng đã mấy lần thấy ở võ đường rồi, nhưng vẫn thật ngạc nhiên khi con bé thiểu năng này lại có thể bày ra mấy biểu cảm xấu hổ như thế. Quả nhiên bệnh nhát gái là thật nhỉ, nhìn cứ thấy ảo ma Canada thế nào ấy...
Ema đánh ánh mắt đến anh trai mình, gật đầu ra tín hiệu: Em sẽ cố gắng hết sức!
Mikey bật ngón cái, mắt xẹt qua tia sáng: Nhờ hết vào em, Ema!
Baji nhìn ngang nhìn dọc không hiểu: Hai đứa bây rốt cuộc định làm cái gì vậy?
"Chi-chan, tớ có đem bánh ngọt cho cậu này! Ngon lắm đấy!" Ema lấy trong túi ra một bọc bánh quy, bắt đầu công cuộc dụ dỗ.
Chidori nghiêng đầu cật lực tránh đi ánh mắt của Ema, "C, cảm ơn cậu, nhưng bánh quy thơm ngon của cậu làm sao người phàm như tớ có thể thưởng thức chứ. Đợi tớ sau này tu thành chín quả sẽ ăn thử bánh của cậu."
Baji: "..." Lý do nghe không hề có miếng giả trân nào luôn.
"Thôi nào Chi-chan. Đừng như vậy mà."
Ema nắm lấy tay Chidori, quyết kéo nó ra. Thấy tình hình có vẻ không khả quan, Ema không còn cách nào ngoài dùng chiêu thức cuối cùng, nước mắt long lanh đọng trên khóe mi, rưng rưng nhìn nó.
"Chẳng lẽ Chi-chan không thích tớ sao? Muốn trốn tớ nên mới biện lý do như thế?"
"E, Ema!? Không phải đâu! Tớ không có ý đó!" Chidori hoảng loạn kịch liệt lắc đầu.
Mikey nhếch mép, tận dụng cơ hội mà cao giọng, "A, a, Chichin thật quá đáng. Ema đã dành cả một buổi sáng để làm cho Chichin ăn đấy, thế mà mày lại như thế sao?"
Baji bên cạnh cũng rất biết cách hợp tác, gật đầu như giã tỏi, "Mày đúng là xấu xa Chidori! Rất đáng bị đánh vỡ mồm!"
Mé! Cái đám dối gian! Dám lợi dụng Ema cho việc bỉ ổi này!! Cầu bọn bây sẽ bị sét đánh thành khỉ hết luôn!! --- Chidori liếc hai tên kia đến cháy mặt.
Chidori nắm tay Ema, mắt long lanh thành thật nói, "Tớ thích Ema nhất, đừng nghe những lời đàm tiếu của mấy con ruồi dơ bẩn ngoài kia mà ảnh hưởng đến tình cảm của chúng ta!"
Mi•con ruồi 1•key: "..."
Ba•con ruồi 2•ji: "..."
Ema cười xán lạn, gật đầu đáp lại, "Ừm, vậy thì Chi-chan mau há miệng ra tớ đút bánh cho nè~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfiction[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới