Chương 40_Xung đột

3.9K 665 56
                                    

Chidori ngồi trên yên xe, một tay vịn lấy phần yên sau xe, tay còn lại cầm ly yaourt đá hút rột rột, đưa mắt to tròn nhìn dòng xe cộ đang chạy ngược với tầm nhìn của mình, cảm nhận hướng gió tạt thẳng phía sau đầu làm tóc bay tán loạn. Cảm giác đi ngược với dòng đời này thật là lạ lẫm, Chidori tự đánh giá cách ngồi này rất mới mẻ, đáng để chiêm nghiệm và thử sức!

"Này Chidori! Mày đừng có vừa ngồi xe ngược vừa uống yaourt như thế!"

Chidori nhả ống hút, đối với lời nhắc nhở của cậu nhóc có mái tóc màu tím nhạt cũng chỉ cười qua loa mấy tiếng, rất chắc nịch bật ngón cái: "Mitmama yên tâm! Tao tin tưởng vào tay lái của Giraken! Sẽ không có chuyện gì đâu!"

Draken cũng chẳng thèm để ý đến kiểu ngồi ngược đời của con bé mình đang chở sau lưng, thấp giọng than thở: "Kệ nó đi Mitsuya, phải cho con nhỏ này tự thấy hậu quả thì sau này nó mới chừa."

Mitsuya cũng chỉ có thể cười trừ: "Thật là, lát nữa mà không đi nỗi thì cũng đừng ăn vạ tụi tao đấy."

"Ha ha! Không sao không sao! Tao phẻ re à! Tăng tốc nữa đi Giraken!"

"Ha ha ha!"

. . .

"Ọe!!"

Ừ thì phẻ re...

Mitsuya trán đổ đầy hắc tuyến ngồi vuốt lưng cho con nhỏ đang nôn thốc nôn tháo bên gốc cây, biểu tình như đã đoán trước được chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra mà.

"Đã nói rồi mà không nghe. Đi nổi không tao cõng..."

Chidori gật đầu, mặt mày tái mét bụm môi, suy yếu leo lên lưng Mitsuya, vừa ôm cậu ta vừa nỉ non: "Tất cả là tại tay lái Giraken quá tệ. Tao sẽ không ngồi sau xe mày nữa đâu, đồ con hươu sa ngã với tay lái tệ hại kia.."

Draken bị điểm tên tất nhiên không thể ngó lơ được, giận dữ quay qua quát: "Là do đứa nào bày đặt ngồi ngược hả!? Chưa bị hất văng ra khỏi đường là may rồi đấy bà thím!"

Chidori lặng lẽ quay mặt đi, cổ họng vẫn còn muốn nhợn lên nhợn xuống, giả mù giả điếc không muốn tiếp thu thêm bất cứ thứ gì.

"Này này, có muốn nôn thì báo tao một tiếng, đừng nôn trên lưng tao nghe chưa?" Mitsuya nhắc nhở.

Chidori ngoan ngoãn gật đầu: "Mitmama yên tâm, có nôn thì tao cũng sẽ nôn lên người Giraken."

"Này con kia! Tao nghe thấy đấy!" Draken giận dữ quát.

"Kệ mày."

"Cái con mắm này-!!!"

"Thôi nào Kenchin, mày cũng biết tính Chichin mà, bỏ qua cho nó đi." Mikey cười mấy tiếng vỗ vai cậu bạn cao nhòng đang giận dữ bên cạnh mình, sau đó cũng quay sang Chidori, ném cây kẹo trong túi của mình cho nó.

"Là kẹo chanh. Tao không thích vị này nên tặng lại mày Chichin."

Chidori mờ mịt nhìn viên kẹo trong tay: "Mày đang xem tao như cái tủ đựng đồ bỏ đi đấy à Mikey?"

"Ý của mày là thùng rác đúng không?" Pachin vô tư hỏi.

"Là tủ đựng đồ bỏ đi đáng yêu!! Đếu phải thùng rác đáng yêu nhá!!" Chidori phản bác.

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ