Phiên ngoại 3_Tin nhắn nhầm địa chỉ

1.4K 233 33
                                    

Đây là một tội ác, nhưng Emma đã muốn thử chuyện này lâu rồi. Thật ra, em gần đây có xem qua một dòng trend trên mạng rằng bảo bạn thân nhắn tin tỏ tình cho người yêu của mình để xem phản ứng của anh ta. Emma xem xong liền muốn thử ngay, không phải vì em nghi ngờ sự chung thủy của bạn trai, chỉ là em tò mò không biết Draken sẽ có biểu hiện gì nếu nhận được tin nhắn tỏ tình của Chidori mà thôi. Dù gì cả hai người bọn họ cũng là bạn từ nhỏ mà, cho nên em rất muốn xem thử phản ứng của bạn trai em sẽ như thế nào nếu chuyện đó xảy ra. Không thắng nổi sự tò mò của mình, Emma sau một trăm lần nhẩm câu xin lỗi trong đầu, lợi dụng lúc Chidori đang đi nấu mì ly liền trộm điện thoại của cô bạn và nhắn gửi tin nhắn.

[Thế giới này rộng lớn mà tao thì cô đơn quá, có muốn làm người yêu tao không?]

Thế nhưng, còn chưa kịp bấm gửi, Emma không nhịn được mà đánh một cái hắt xì, ngón tay trượt một phát, bấm thẳng vào phím "Send all"-

Emma: "..."

Emma trầm mặc nhìn điện thoại Chidori đang không ngừng reo lên, đang không biết làm gì thì cô bạn thân đã trở vào bất ngờ.

"Cậu đang làm gì thế Emma-chan?"

Emma giật bắn mình, lập tức đặt điện thoại về chỗ cũ, vội vội vàng vàng rời đi: "Xin, xin, xin lỗi Chi-chan! Tớ, tớ có việc nên về trước đây! Chúc cậu may mắn ha ha ha!"

Chidori nhìn bạn thân mình đột ngột rời đi mà trong lòng không lấy làm lạ, một tay cầm ly mì, một tay cầm điện thoại đang rung như điên kiểm tra xem...

Ngay sau đó liền thấy một loạt tin nhắn đổ thẳng vào mặt mình, trả lời không kịp tay.

[From: Thị vệ taiyaki]

Mày cô đơn hả Chichin? Vừa vặn tao cũng đang chán, đi chơi không?

-> Reply: Đi liền, nhớ mua yaourt đá cho tao!!

[From: Puppy]

Nói gì gớm ói vậy má? Muốn ăn mì ly thì sủa, tao mua đem qua cho, đừng có làm thấy gớm như vậy!!

-> Reply: Hơ, dám xấc xược với bổn cung? Mày có tin sau năm giây cái mặt mày thành mặt đường không thằng cún kia!?

[From: Hổ đội chuối]

Gì? Gì? Chidori, mày đang tỏ tình với tao đó à? Tao cảm động lắm đấy, nhưng theo kinh nghiệm, tao đoán mày cuối tháng hết tiền nên đang muốn bào tiền tao chứ gì? Nói đi, mì ly hiệu gì, tao mua cho.

-> Reply: Rốt cuộc trong mắt tụi bây tao tồi tệ đến thế sao!? Tao ăn mì cay bò, mua lẹ về gấp, 5 ly nhá!

[From: Mitmama]

Tao đã nói rồi, ăn mì ly nhiều không tốt cho não của mày đâu. Mày lại lên cơn rồi thấy không? Lần sau ghé nhà tao ăn cơm, ăn đầy đủ dinh dưỡng là mày bình thường trở lại à... Đừng lo lắng.

-> Reply: Sao mày rủ tao tới nhà ăn mà tao có cảm giác là mày đang sỉ vả tao vậy? Mày thâm lắm Mitmama!

[From: Thằng bạn não nhỏ]

Tao biết mà, rồi mày cũng có ngày ngộ độc mì ly thôi. Bây giờ mày mất khả năng nhận thức luôn rồi thấy chưa?

-> Reply: Mày tin tao đập mày mất nhận thức luôn không thằng kia?

[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ