"Này, có ai có kế sách gì không?"
"Kế sách gì bây giờ? Cứ thuận theo trước đi, rồi đợi lúc nó không để ý thì một phát đánh ngất luôn."
"Nhưng mà... vấn đề là làm sao lại gần nó đây?"
Cả đám đầu chảy đầy mồ hôi, không hẹn mà cùng hướng mắt đến con bạn đầu xám đang ngồi bắt chéo chân trên giường, tâm kịch liệt run rẩy nhìn con dao gọt trái cây nó đang giữ khư khư trong tay.
--- Định mệnh! Làm gì thì làm, xin hãy bỏ con dao đó xuống trước đi!! Nhìn hãi quá má ơi!!
Chidori mình quấn chăn, đầu ngón tay út và áp út là mấy miếng bánh hình nón ngộ đời (hộ giáp của người ta đó trời), ánh mắt khắc nghiệt cứ như là bậc bề trên đang nhìn xuống con dân của mình, khí chất lạnh lùng cao sang thở hừ ra một tiếng.
"Đã trễ rồi mà các ngươi còn đến làm phiền giấc ngủ quý báu của bổn cung, hức. Nói đi, là chuyện gì hả?"
---Con mẹ nó, thiểu năng có cồn đều như thế sao!!? Sang chấn tâm lý quá!! Ai cứu với!!
Chidori hơi nghiêng đầu, hai má đỏ bừng nhưng vẫn không che mờ được ánh mắt sắc lẻm đầy thần thái ấy, nó chỉa con dao về phía bọn hắn, nhướng mày: "Sao lại không nói gì hết? Các ngươi đang xem thường bổn cung à? Muốn chết sao?"
"C-Chidori, đừng giỡn nữa. Trước hết bỏ dao xuống đi, nguy hiểm lắm..."
Kazutora là đứa đầu tiên sau Takemichi nhích tới, lén lút đưa tay muốn giành lấy con dao trong tay nó, nhắc nhở, "Mày say lắm rồi, hay là nằm xuống ngủ một giấc đi."
Chidori híp mắt nhìn Kazutora, sau đó ôm chặt con dao như vật quý báu vào lòng, nhướng mày hất cằm cười khinh khi: "Ha, Chuối phi, ta biết ngươi từ lâu đã ganh ghét với bổn cung. Sao hôm nay lại đến rồi nói lời ngon ngọt như vậy, bổn cung có chút không quen đấy."
"Ch-chuối?"
Chidori che miệng, ánh nhìn thập phần đay nghiến và độc đoán, "Còn nhớ năm đó ngươi thu hút được sự chú ý của Hoàng Thượng bằng mái tóc này, bây giờ thất sủng cũng là vì nó. Thật đáng thương mà. Chuối phi, đừng trách ta, hãy trách vì sao Hoàng Thượng đổi khẩu vị không thèm chuối nữa nhé."
---Độc miệng!! Quá sức độc miệng rồi!! Hoàng hậu này không đóng vai ác cũng quá uổng đấy!!
"..." Kazutora đã lui về một góc trồng nấm.
---Ai cũng chê cười mái tóc này, ngày mai tôi cạo trọc cho mấy người vừa lòng...
Kazutora - out game!
Mitsuya thở dài, rốt cuộc không thể đứng nhìn nữa mà bước tới, tay thoăn thoát đã giằng lấy con dao nó đang cầm rồi ném ra xa, sau đó được đà liền kéo nó ngồi dậy.
"Giờ thì theo tao vào phòng vệ sinh rửa mặt đi Chidori. Mày say đến nói nhảm rồi."
---Quả nhiên là anh trai có hai em gái, hành động dứt khoát không một động tác thừa! Hay lắm Mitsuya!
"Quân vô lễ! Buông ra! Ai cho ngươi chạm vào ngọc thể của bổn cung hả!?"
Đương nhiên làm gì có chuyện hoàng hậu Chidori để yên, nó vùng vẫy hất tay Mitsuya. Nhưng vì hơi men trong người nên nó có chút không đứng vững, tay chân loạng choạng rốt cuộc cũng đập đầu vào lồng ngực của người kia. Mitsuya trút một tiếng thở dài, hai tay giữ lấy vai Chidori để chắc chắn nó không té xuống sàn, nhỏ giọng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [Hoàn] Khi Não Tàn Cứu Vớt Thế Giới
Fanfiction[Tên khác] Não Tàn Cũng Biết Cứu Vớt Thế Giới