Chương 2: Bộ mấy cậu thấy mình hài hước lắm hả?
.
Triệu Dã Tức vừa đi vào bệnh viện thú cưng liền nghe thấy tiếng Đào Kiều Sanh gào khóc tan vỡ: "Tao nuôi mình mày muốn không nổi rồi, đm mày còn trả lại cho tao một cái thai sáu đứa?!"
Đáp lại hắn là một tiếng meo ngọt ngào thanh nhã.
Đào Kiều Sanh liếc thấy Triệu Dã Tức, hệt như cạn máu thấy được túi máu, nhanh chóng chạy đến trước cửa.
"Bé con! Huhuhu cậu tới để chứng kiến tớ trở thành ông nội đúng không? Không đúng, hẳn là ông ngoại —— từ từ, ông nội hình như cũng được nữa..." Đào Kiều Sanh nói đến một nửa, nhìn thấy cậu trai đi theo phía sau Triệu Dã Tức, suýt nữa đã cắn phải đầu lưỡi, "A!"
Lục Hoang Chi nói: "Giới thiệu chút được không?"
Triệu Dã Tức mặt không cảm xúc, "Bạn từ nhỏ của tôi, Đào Kiều Sanh, đây là Lục Hoang Chi."
Đào Kiều Sanh hưng phấn hét lên: "AAAAAAAAAAAAA!"
Lục Hoang Chi hơi kinh ngạc, "Anh biết tôi?"
"Biết chứ, hot boy đại học Trung Quốc mà." Đào Kiều Sanh nhiệt tình nói, "Bé con thường nhắc đến cậu trước mặt tôi."
Triệu Dã Tức có dự cảm không lành, "Câm miệng lại cho tớ."
Lục Hoang Chi khá hứng thú, "Anh ấy nói cái gì?"
Đào Kiều Sanh cười hì hì: "Nói cậu đẹp trai đó."
Triệu Dã Tức nóng nảy: "Cậu nói láo!"
Lục Hoang Chi cười nói: "Chuyện này về sau có thể gặp mặt để nói, không phải xấu hổ."
Triệu Dã Tức quả thực chịu thua: "Lục Hoang Chi, cậu không cần mặt mũi à?"
"Không cần, anh muốn thì tôi cho anh này", Lục Hoang Chi giương mắt nhìn, "Mèo ở đâu?"
Triệu Dã Tức vốn không định mang Lục Hoang Chi tới, nhưng mà bệnh viện thú cưng này cách trường học khá xa, ngay giờ tan tầm cao điểm lại không đón xe được, vừa vặn xe Lục Hoang Chi đang đậu trong trường học. Sau một hồi giãy giụa, Triệu Dã Tức nhịn nhục ngồi lên xe Lục Hoang Chi.
Nhìn vào trong phòng, chú mèo Ragdoll của Đào Kiều Sanh bị một chị gái y tá đặt lên bàn, lộ ra cái bụng trắng như tuyết, biểu tình dịu ngoan xen chút đờ đẫn; anh trai bác sĩ đeo mắt kính đang cầm dụng cụ siêu âm B dò tới dò lui trên bụng của nó.
Đào Kiều Sanh hỏi: "Sao rồi ạ?"
"Chính xác là sáu con," bác sĩ nói, "Tôi đếm cho các cậu xem này. Đây là một con, đây thêm một con..."
Triệu Dã Tức nhíu mày, "Đây không phải là trọng điểm."
Lục Hoang Chi nói: "Tôi có thể ôm nó một lát không?"
Đào Kiều Sanh rất hào phóng: "Chỉ cần là anh đẹp trai, cứ ôm tự nhiên."
Lục Hoang Chi nhận lấy mèo Ragdoll từ trong tay chị gái y tá, cầm lấy cái đuôi của nó, thấy được hai quả cầu lông mềm mại. "Triệu Dã Tức, lại đây xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomansaTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .