Chương 47: Trở thành bạn trai chân chính.
.
Sau khi tan tầm, Lục Hoang Chi gọi Triệu Dã Tức đi chung với cậu đến phòng thí nghiệm Hùng Sơ Mạt một chuyến, Triệu Dã Tức từ chối: "Còn đi nữa? Cậu muốn Hùng Sơ Mạt giết cả hai hả?"
"Tuy em không biết Hùng Sơ Mạt nói gì với anh, nhưng anh không muốn biết tại sao lần trước đánh dấu tạm thời cũng không thể khống chế kỳ mẫn cảm của mình à?"
Triệu Dã Tức ngẩn người, oán hận đấm bàn: "Tức ghê, tôi muốn biết."
Lục Hoang Chi cầm lấy balo hai quai treo bên cạnh Triệu Dã Tức, đeo lên vai mình: "Đi nào."
"Sao cậu lấy balo của tôi, tôi còn phải trở lại tăng ca."
"Ngày đầu tiên đi làm, về nhà sớm chút để chơi game, ngày mai hẳn tăng ca."
"Không chơi, trừ khi cậu cho tôi đánh hỗ trợ."
"Được thôi, đánh một ván xóa một ghi thù."
"Làm người đi Lục Bưởi Nho, là cậu mời tôi đánh trước."
Lúc đến phòng thí nghiệm, Triệu Dã Tức lên tiếng: "Chúng ta tìm nam nghiên cứu viên hỏi được không? Tôi thấy anh ta vẫn coi là một người bình thường."
Lục Hoang Chi có thể không đồng ý sao, cậu trả lời: "Được."
Đúng lúc Hùng Sơ Mạt không ở đây, nam nghiên cứu viên cho biết cô lại đến văn phòng viện trưởng Triệu để đòi kinh phí.
Triệu Dã Tức: Chữ "lại" anh dùng quả là thâm thúy, một chữ đơn giản thôi đã miêu tả hết một trận chiến khốc liệt.
Lục Hoang Chi hỏi: "Gần đây trong viện thiếu tiền?"
Nam nghiên cứu viên cười khổ: "Thiếu một trăm triệu thì phải. Hai cậu đến có chuyện gì?"
Lục Hoang Chi nói chuyện đánh dấu tạm thời mất hiệu lực cho nam nghiên cứu viên. Nam nghiên cứu viên nói: "Các cậu chờ một lát."
Nam nghiên cứu viên mở một tài liệu thực nghiệm trên máy tính bảng ra, lướt đến dưới cùng, click mở một tệp tên "Triệu Dã Tức & Lục Hoang Chi". Bên trong tài liệu ghi chú tỉ mỉ từng thực nghiệm Triệu Dã Tức và Lục Hoang Chi đã làm. Từ nguyên lý thực nghiệm, thiết kế thực nghiệm, quá trình thực nghiệm cho đến kết luận, văn hay tranh đẹp, hình ảnh sinh động, trang phụ là thông tin thân phận và số liệu kiểm tra sức khỏe của cả hai.
Nam nghiên cứu viên lật đến một trang trong đó, lên tiếng: "Cậu Triệu đang trong kì mẫn cảm, cậu Lục phối hợp với Hùng Sơ Mạt tiến hành thực nghiệm 'kì mẫn cảm Alpha'. Pheromone trong cơ thể các cậu đồng thời đạt mức cao, đánh dấu tạm thời đã không thể thỏa mãn các cậu, mất khống chế là rất bình thường."
Triệu Dã Tức hỏi: "Nói như vậy, miễn là kì mẫn cảm của chúng tôi không trùng nhau, thì sẽ không xuất hiện tình huống thế này?"
"Cũng chưa chắc." Nam nghiên cứu nói, "Đánh dấu tạm thời đã không thể hoàn toàn giải quyết vấn đề động dục của Omega..."
"Này này này, phạt 500 tệ!"
Nam nghiên cứu viên bình tĩnh đáp: "Tôi nói là 'động dục', không phải 'kì động dục'."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomanceTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .