Chương 58: Kỳ mẫn cảm của anh đến rồi.
.
Triệu Dã Tức nhìn chằm chằm hai chữ cuối cùng trên giao diện trò chuyện, trái tim nhỏ mắc trong cổ họng cuối cùng cũng rơi xuống, nhưng nó như rơi vào một đống kẹo ngọt, khiến cả cơ thể anh đều bay bổng.
Lục Hoang Chi thấy anh sửa nickname wechat, Lục Hoang Chi còn gọi anh là "cục cưng".
Đường đường là một đứa con trai cao 1m78 gần 1m8, sao có thể bị gọi là "cục cưng" được, cũng đâu phải trên giường đâu.
Gọi "cục cưng" chỉ có thể là lần đầu tiên và vô số lần, anh quyết không thể để Lục Hoang Chi nuôi thành thói quen này.
【 Triệu Dã Tây: Ừm. 】
【 Lục Hoang Chi: Còn không ra? 】
Đừng hỏi, hỏi là lại mất tự nhiên.
【 Triệu Dã Tây: Chờ một chút. 】
【 Lục Hoang Chi: Dám đổi tên tình nhân mà không dám gặp bạn trai? 】
Nhìn thấy hai chữ "bạn trai", Triệu Dã Tức lại thoi thóp lần nữa.
【 Triệu Dã Tây: Cậu phiền quá đi. 】
Lúc Triệu Dã Tức đang cúi đầu chọn gói meme, cửa phòng quần áo chợt mở ra. Anh ngẩng đầu, bất thình lình chạm phải tầm mắt Lục Hoang Chi.
Lục Hoang Chi cầm điện thoại trong tay, biểu cảm được quản lí khá tốt, ít nhất không giống như anh, mặt đỏ thành trái cà chua bự.
Lục Hoang Chi thấy Triệu Dã Tức ngồi trong tủ quần áo của mình, đột nhiên im lặng, muốn nói một chữ cũng không nói được.
Triệu Dã Tức: "..."
Sao không nói gì hết vậy hả Lục Bưởi Nho. Bình thường không nói cậu nói giỏi lắm sao, câu nào câu nấy đều cợt nhả, bây giờ không khí xấu hổ thế này, vậy mà cậu không nói một câu nào luôn?
Nhưng Lục Hoang Chi vẫn cứ không nói tiếng nào, chỉ rũ mắt nhìn anh, hầu kết lăn lên lăn xuống.
Triệu Dã Tức có một ý nghĩ.
Đừng thấy Lục Hoang Chi thoạt trông ngầu ngầu, nói không chừng bây giờ cậu ấy cũng giống mình, vừa hưng phấn vừa khẩn trương, vừa thẹn thùng vừa thấp thỏm, không biết nên nói cái gì, cũng không biết nên làm cái gì.
Trở nên... cứng ngắc ấy.
Nhớ tới tần suất tim đập của Lục Hoang Chi vào lần hôn môi trước đó, Triệu Dã Tức cảm thấy có thể lắm chứ. Vừa nghĩ đến Lục Hoang Chi có cùng cảm nhận giống anh, dường như anh lại không căng thẳng thế nữa.
Bình tĩnh Triệu Dã Tức, mày không phải chiến đấu một mình. Mày lớn hơn Lục Hoang Chi, mày là anh trai, lúc này mày phải đánh vỡ cục diện bế tắc.
"Cậu..."
"Em..."
Hai người đồng thời lên tiếng. Triệu Dã Tức nhanh chóng nói: "Anh nói trước."
Lục Hoang Chi mím môi, làm tư thế "mời".
"Ừm thì là, sau này anh chính là bạn trai của em." Triệu Dã Tức cố gắng để mình biểu hiện như một anh trai thành thục chững chạc, "Xin được chỉ giáo thêm?" Nói xong, anh đứng lên, vươn tay về phía Lục Hoang Chi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
Lãng mạnTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .