Chương 24: Lại đáng yêu hơn hôm qua một chút.
.
Tất nhiên là không còn kịp rồi.
Triệu Dã Tức dẫn Đào Kiều Sanh đến phòng thí nghiệm, vừa an ủi hắn đồng thời còn phải cố gắng để mình đừng có cười dữ quá, cũng rất chi là cực khổ.
"Yên tâm, không để cậu làm 1 đâu mà." Triệu Dã Tức nói, "Chúng ta là thực nghiệm đứng đắn, cũng có phải mai mối đâu. Cậu cứ xem Omega kia như bạn chung nhóm hoạt động hồi đại học là được."
Đào Kiều Sanh giờ đây chịu một đòn nặng nề, kiểu tóc được xử lí tỉ mỉ cũng đã héo rũ. "Nhóm hoạt động hồi đại học?" Hắn nôn khan một tiếng, "Cái đó còn mắc ói hơn thực nghiệm này nhiều, việc này ít ra còn được lấy tiền. Haiz, bé con, bây giờ cậu cũng biết an ủi người khác nha."
Triệu Dã Tức hoàn toàn không phải ý này, nhưng đã an ủi người ta xong rồi, cách gì cũng không quan trọng. Anh nói bằng khẩu âm phương Bắc mới học được: "Cần thiết nớ."
Thang máy lên tới tầng phòng thí nghiệm, lúc hai người bước ra thì chạm mặt với một người đàn ông đang đi vào.
Tuy nói là đàn ông, nhưng thoạt nhìn giống thanh niên hơn. Cậu trai mặc một chiếc áo khoác phao ngắn, phía sau là một cái nón lông xù, đôi chân vừa thẳng vừa dài. Thời điểm Triệu Dã Tức và cậu ta đi ngang qua, thấy hàng lông mi của cậu ta vừa dài lại vừa đẹp, tựa như con gái vậy.
Đào Kiều Sanh dừng lại, quay đầu nhìn cửa thang máy đóng lại một lần nữa, lên tiếng: "Bé con, cậu có ngửi được mùi gì không?"
Triệu Dã Tức ngửi một phen, "Không có á."
"Rõ ràng có mà! Hình như là mùi hoa anh đào... Rất giống nước soda vị anh đào không đường không chất béo mà tớ từng uống."
Triệu Dã Tức xem thế cũng đủ rồi: "Cái này mà cậu cũng ngửi được? Mũi Alpha các cậu đều là mũi chó hả. Tớ biết rồi, chắc cậu ấy chính là Omega cùng tổ với cậu đó."
"Vãi, sao cậu không nói sớm!" Đào Kiều Sanh trừng mắt như con chó ngốc, "Vừa nãy tớ chưa nhìn rõ cậu ấy!"
"Thôi bỏ đi, người ta đeo khẩu trang thì cậu nhìn rõ kiểu gì."
"Tớ còn rất thích vị hoa anh đào" Đào Kiều Sanh ưu thương nói, "Đây coi như trong bất hạnh có vạn hạnh."
Trong phòng thí nghiệm, Hùng Sơ Mạt cùng nam nghiên cứu viên buông xuống tất cả mọi chuyện trong tay, dùng thái độ ôn nhu săn sóc nhất để nghênh đón người tình nguyện mới, cố gắng khiến họ cảm nhận được mái ấm gia đình. Khi bọn họ nhìn thấy vẻ mặt không muốn sống của Đào Kiều Sanh, Hùng Sơ Mạt lập tức hỏi Triệu Dã Tức: "Cậu Triệu, cậu chắc chắn bạn của mình tự nguyện đến chứ không phải bị ép buộc?"
Triệu Dã Tức dùng khuỷu tay đụng đụng Đào Kiều Sanh, bảo hắn tự nói.
Đào Kiều Sanh đã nộp đơn đăng kí tình nguyện viên rồi, cũng đã làm kiểm tra xong. Tuy là hắn không cao thượng không cần trả công như Triệu Dã Tức, nhưng cũng không làm chuyện lãng phí tài nguyên quốc gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu Miêu
RomantizmTác giả: Chi Chi Miêu Miêu Biên tập: Rai Thể loại: đam mỹ, ABO, hiện đại, niên hạ, tình hữu độc chung, không gian ảo tưởng, ngọt văn, chủ thụ, HE. Số chương: 92c (85c + 7PN) _ Món ăn cuối cùng bạn ăn chính là mùi hương pheromone của bạn. .