Chương 65.

2.8K 269 19
                                    

Chương 65: Hóa thành một quả đào có vị bưởi nho (phần hai)

.

Lục Hoang Chi ngắt máy, ném điện thoại sang một bên, rũ mắt nhìn khóe mắt ướt át của đàn anh nhỏ.

Triệu Dã Tức dùng tay che miệng mình lại, liều mạng kìm chế không phát ra âm thanh.

Lục Hoang Chi lấy tay Triệu Dã Tức ra, nhẹ giọng nói: "Xong cả rồi, anh có thể kêu."

Giọng Triệu Dã Tức khàn đặc: "Lục Hoang Chi, đệch con mẹ em."

"Không được nói tục nha bé cưng," Lục Hoang Chi dỗ dành, "Gọi chồng đi nào."

Không trong kỳ mẫn cảm nên đầu óc Triệu Dã Tức vẫn còn tỉnh táo. Anh nhớ rõ Lục Hoang Chi có đeo bao, nhớ rõ từng câu từng chữ Lục Hoang Chi nói, nhớ rõ từng biểu cảm, từng ánh mắt trên gương mặt Lục Hoang Chi.

Họ không phải đang làm thực nghiệm, cũng không phải vì giải quyết vấn đề pheromone mất kiểm soát.

Họ đang làm chuyện thân mật nhất, không liên quan đến chuyện gì khác, chỉ đơn giản là họ yêu thích lẫn nhau.

Vốn dĩ Lục Hoang Chi luôn mang theo thứ này là vì để phòng ngừa bất trắc, chỉ để hai cái trong ví tiền. Sau khi kết thúc hai lần, cậu vẫn chưa thỏa cơn thèm, nhưng phải bảo vệ cơ thể đàn anh nhỏ, cậu chỉ có thể tháo ra.

Lục Hoang Chi ôm đàn anh nhỏ mệt đến mức mặc người khác chi phối vào phòng tắm rửa sạch sẽ, sau đó kiểm tra giúp anh một lát. Triệu Dã Tức vừa quay lại nằm trên giường đã lập tức ngáy ngủ.

Khi trước Lục Hoang Chi đã cố tình học tập rồi. Hành động thân mật giữa con trai và con trai khá là phiền phức, trước khi làm phải chuẩn bị không ít chuyện, chuẩn bị rồi nhưng không chú ý vẫn có thể bị thương. Nhưng Omega nam hoàn toàn không có phiền phức này, cơ thể bọn họ cực kỳ thích ứng với loại hành động này, cũng không cần phải ăn kiêng do nó.

Chẳng trách sau khi xuất hiện giới tính thứ hai, doanh số thuốc bôi trơn ở một số nhãn hiệu đều giảm sút.

Lục Hoang Chi không buồn ngủ tí nào, cậu ngắm Triệu Dã Tức hồi lâu, chợt nhớ chưa đi lấy đồ ăn, nên mặc vào bộ quần áo mới vừa hong khô xong đi ra ngoài lấy.

Cậu cho là Triệu Dã Tức đói bụng mới đặt đồ ăn khuya, kết quả...

Xem cậu phát hiện thứ tốt gì này.

Sau khi được ăn mặn, Lục Hoang Chi mới phát hiện một mặt "ác liệt" trong xương cốt của bản thân. Cậu thích nhìn dáng vẻ Triệu Dã Tức bị cậu làm khóc, rồi còn tưởng tượng làm anh khóc ở bất cứ nơi nào. Ví dụ như phòng bếp, trong xe, phòng sách, trên chiếc giường mà Triệu Dã Tức ngủ từ nhỏ đến lớn.

Lần bị khoa học cắt đứt khi đó, cậu còn có ý nghĩ làm càn trong lúc ngủ, cậu muốn biết đàn anh nhỏ đang ngủ ngon giấc, rồi bị từ từ vuốt cho tỉnh lại thì có vẻ mặt thế nào —— đương nhiên phải dưới điều kiện Triệu Dã Tức cho phép.

Lục Hoang Chi lưỡng lự giữa làm người và làm cầm thú.

Trong phòng ngủ, Triệu Dã Tức vẫn đang ngủ say, trên người đều là mùi pheromone của Alpha, hóa thành một quả đào có vị bưởi nho.

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ