Chương 5.

5.6K 464 29
                                    

Chương 5: Thỉnh thoảng trêu một chút, tâm trạng sẽ trở nên tốt hơn.

.

Triệu Dã Tức biết suy nghĩ miên man cũng vô dụng, căn bệnh mơ hồ này của anh có lẽ nên mau chóng đi kiểm tra gen. Anh dựa theo chỉ dẫn của bệnh viện Tuệ Thành, điền thông tin và tình trạng của hình lên phiếu thông tin, kết quả số thứ tự đã đến một tháng sau.

Sau thông báo nhân loại thật sự phân hoá, mọi người đều vội vàng muốn biết giới tính thứ hai của mình. Vượt qua độ tuổi phân hoá, không có triệu chứng phân hoá, toàn bộ như ong vỡ tổ đi xin kiểm tra. Tài nguyên kiểm tra có hạn, trừ khi đã xuất hiện rõ ràng triệu chứng phân hoá, những người khác đều cần phải xếp hàng.

Vì để trấn an cảm xúc của mọi người, Viện nghiên cứu ABO lại lần nữa tuyên bố: Tạm thời có thể cho rằng, phân hoá giới tính thứ hai sẽ không ảnh hưởng gì đến thân thể, xin dân chúng kiên nhẫn chờ đợi, từng nhóm kiểm tra, ưu tiên đưa tài nguyên chữa bệnh cho Omega đang trong "kỳ mẫn cảm" (tên gọi tạm thời).

Triệu Dã Tức rầu muốn rụng tóc, oán giận với Đào Kiều Sanh trên wechat.

【 Là mãnh nam nhá: Có thể cho ông đây thoải mái một chút không hả! (Meo meo rít gào.jpg) 】

【 Tiểu Cường phải cố gắng trở thành Kiều: Love and Peace (Ni cô cầm hoa.jpg ) 】

【 Là mãnh nam nhá: ?】

【 Tiểu Cường phải cố gắng trở thành Kiều: Trên mạng nói, giữ cho tâm trạng bình thản sẽ dễ phân hoá thành Omega. 】

【 Là mãnh nam nhá: (Bố mày trầm mặc một lát.jpg) 】

【 Tiểu Cường phải cố gắng trở thành Kiều: Nếu cậu peace không được thì đi tìm ba của cậu đi. Toàn bộ Viện nghiên cứu ABO đều là của chú ấy, còn sợ không cho cậu làm kiểm tra sao. 】

【 Là mãnh nam nhá: Nếu như ba mẹ tớ đồng ý cho tớ đi cửa sau, đm tớ còn ở đây nói sao? 】

【 Tiểu Cường phải cố gắng trở thành Kiều: Vậy xung quanh cậu có người nào xác định đã phân hoá không? Cậu có thể hỏi bọn họ xem làm kiểm tra là làm cái gì. 】

Triệu Dã Tức suy nghĩ một lát, nói không chừng là có đấy.

Anh gửi wechat cho Hầu Tử, hỏi tình trạng thân thể của cậu ta, không nghĩ tới phía đối diện trực tiếp gọi điện thoại cho anh.

Người gọi chính là mẹ Hầu, bà nói Hầu Tử đã xác định phân hoá thành Omega, vượt qua được kỳ mẫn cảm ở bệnh viện, bây giờ an toàn xuất viện rồi. Bà muốn mời Triệu Dã Tức và người lái xe đưa Hầu Tử đến bệnh viện ăn một bữa cơm để tỏ lòng biết ơn.

Tuy Triệu Dã Tức từ chối ăn cơm với Lục Hoang Chi, nhưng anh lại rất muốn biết tình trạng phân hoá cụ thể. Lục Hoang Chi quả thật đã giúp Hầu Tử, cậu ta có quyền được mẹ Hầu mời ăn cơm.

Triệu Dã Tức kéo Lục Hoang Chi và mẹ Hầu vào nhóm chat. Sau khi hiểu rõ tình hình, Lục Hoang Chi đã đồng ý. Vì thuận tiện cho Triệu Dã Tức, mẹ Hầu và họ hẹn nhau vào ngày nghỉ Nguyên Đán, chọn một quán ăn Quảng Đông.

.

Thời điểm Triệu Dã Tức đến quán ăn Quảng Đông thì vừa lúc Lục Hoang Chi cũng tới.

[HOÀN/ĐM] Toàn thế giới đồng thời phân hoá - Chi Chi Miêu MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ